[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่เคยคุยกับแมนยูเรื่อง "ซานโช"   VIEW : 369    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:51:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



ที่ผ่านมามันคืออะไรกัน... ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แจงชัด "เสือเหลือง" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เคยคุยกันเลย เกี่ยวกับดีลของ เจดอน ซานโช พร้อมลั่นนักเตะเตรียมช่วยทีมสู้ศึกซีซั่นหน้า

               ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรตนยังไม่มีการเจรจาใดๆ กับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับเรื่องดีลซื้อ-ขายตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ

  ตลอดช่วงที่ผ่านมา ซานโช มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด และเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะปิดดีลได้แล้ว ทว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กลับมีกระแสข่าวจาก บีบีซี ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะถอนตัวจากดีลนี้ และยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญาส่วนตัวของนักเตะ หรือเรื่องค่าตัวที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) และล่าสุด วัตซ์เค่ แจงว่า ยังไม่มีการพูดคุยระหว่างสองสโมสรด้วยซ้ำ

 "จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อพูดคุยกันระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องของ ซานโช ไม่ว่าจะเป็นโดยตรงหรือผ่านสื่อกลาง ผมขอยืนยันว่า เจดอน จะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับเรา และเล่นให้กับเราในฤดูกาลหน้า" ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ กล่าวกับ S?ddeutsche Zeitung สื่อเมืองเบียร์

เพิ่มเติม : 
fatakasaki.com