[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่อยากแข่ง!พี่ชายเผยเหตุ "โอซิมเฮน" ปัดแมนยู   VIEW : 781    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:33:29    ปักหมุดและแบ่งปัน



วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอกฟอร์มฮอตเลือกซบ นาโปลี มากกว่าจะย้ายไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีเหตุผลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับ โอเดียน อิกาโล่ ดาวยิงรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

แอนดรูว์ พี่ชายของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรีย เปิดใจเหตุผลที่น้องชายของเขาปัดโอกาสย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะเลือกเซ็นสัญญาเป็นนักเตะนาโปลี ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ดาวยิงวัย 21 ปีย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นกับ "อัซซูร่า" ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (ราว 2,052 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้ แต่เบื้องลึกเบื้องหลังก่อนนักเตะจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของ นาโปลี นั้น เขามีโอกาสที่จะเลือกไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ตัดสินใจปัดโอกาสเนื่องจากที่นั่นมี โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกรุ่นนี้ที่แสนเคารพ ค้าแข้งอยู่ 

แอนดรูว์ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องจริงที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ วิคเตอร์ แต่เขาบอกผมว่าเขาให้ความเคารพนับถือ โอเดียน อิกาโล่ มากเกินกว่าที่จะไปแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่ร่วมอาชีพของเขา น้องชายของผมให้ความนับถือ อิกาโก่ สูงมาก และเขามองไม่เห็นตัวเองย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแย่งตำแหน่งกองหน้ากับดาวยิงสูงสุดในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2019 ที่อียิปต์" 

ทั้งนี้ อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และขยายสัญญายืมตัวไปจนกระทั่งถึงเดือนม.ค.ปีหน้า อย่างไรก็ตามนักเตะไม่ใช่ตัวเลือกหลักในแดนหน้าของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซ์อ "ผีแดง" 

เพิ่มเติม : 
crumbandgetit.com