[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เริ่ม!ฟลิคแย้ม "ติอาโก้" เตรียมซบยอดทีมพรีเมียร์ลีก   VIEW : 362    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:46:11    ปักหมุดและแบ่งปัน



 ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" มีลุ้นขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะล่าสุด ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเพิ่มความเป็นไปได้ที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะย้ายไปร่วมก๊วน ลิเวอร์พูล พร้อมรับเสียดายที่เจ้าตัวเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า 

     ฮันซี่ ฟลิค เฮดโค้ชคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนเข้าใจเป็นอย่างดีว่าทำไม ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิค ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ถึงอยากจะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ติอาโก้ ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ "เสือใต้" แค่ปีเดียว มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง และถึงแม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัวไปร่วมก๊วน แต่ก็เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 29 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด ฟลิค ก็ออกมาเพิ่มความเป็นไปได้ที่ ติอาโก้ จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ 

"ผมสามารถเข้าใจได้เมื่อนักเตะคิดถึงการย้ายทีม" นายใหญ่ บาเยิร์น วัย 55 ปี กล่าวกับ Sport1 "ติอาโก้ เคยเล่นให้ บาร์เซโลน่า ที่ สเปน และตอนนี้เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ เยอรมนี ดังนั้นผมจึงสามารถเข้าใจได้ หากตอนนี้เขาอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก แต่มันก็น่าเสียดาย เพราะ ติอาโก้ ได้มอบสิ่งพิเศษให้กับเรา นั่นแหละที่ว่าทำไมผมถึงอยากให้เขาอยู่ต่อสัก 2-3 ปี แต่นั่นแหละชีวิต มันก็ต้องดำเนินต่อไป"

สำหรับวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้ บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งเลกแรก "เสือใต้" บุกไปคว้าได้แบบสวยหรู 3-0

เพิ่มเติม : 
expatsinsweden.com