[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชลซีเอาไง?บิ๊กเลเวอร์ฯลั่นไม่ลดราคา "ฮาแวร์ตซ์"  VIEW : 373    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:43:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศจุดยืนชัดเจน เชลซี ต้องทุ่มกว่า 3,000 ล้านบาท เท่านั้น หากต้องการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ย้ำ "โควิด-19" ไม่มีผลอะไรต่อราคานักเตะ

 รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า สโมสรของตนจะไม่ขาย ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง ในราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) อย่างแน่นอน 

              เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี แสดงความสนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว ฮาแวร์ตซ์ ไปร่วมทีม และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า พวกเขาน่าจะปิดดีลได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงต้นสัปดาห์หน้า ทว่าล่าสุด โฟลเลอร์ ประกาศชัดว่า "ห้างขายยา" จะยอมขาย ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี ตามราคาที่ต้องการเท่านั้น ถึงแม้ทุกสโมสรต่างเจอปัญหาด้านการเงิน หลังโดนวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" เล่นงานก็ตาม  

"ฮาแวร์ตซ์ น่ะเหรอ? เรารู้ดีว่า เชลซี กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง แต่เราจะไม่ขายนักเตะคนใดก่อนจบศึก ยูโรปา ลีก" โฟลเลอร์ กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี "ถ้าหาก เชลซี อยากจะเซ็นสัญญากับ ไค พวกเขาก็ต้องจ่ายเงินตามที่เราตั้งเอาไว้ ไม่มีการลดราคาลงเพราะ โควิด แน่นอน" 

ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซ่น มีคิวฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ 

เพิ่มเติม : 
executivesmove.com