[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สุดซึ้ง! "โอซิล" ส่งข้อความอำลาถึงสาวกอาร์เซน่อล   VIEW : 365    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:53:37    ปักหมุดและแบ่งปัน



เมซิต โอซิล จอมทัพชาวเยอรมันของ เฟเนร์บาห์เช่ ส่งข้อความสุดซึ้งไปยัง อาร์เซน่อล และแฟนบอล สำหรับความทรงจำที่สวยงามตลอด 7 ปีครึ่งที่อยู่กับพวกเขา และจะขอจดจำสิ่งเหล่านี้ไปตลอดชั่วชีวิต 

     เมซุต โอซิล กองกลางมากประสบการณ์ ส่งข้อความสุดซึ้งไปยังแฟนบอลอาร์เซน่อล หลังจากที่เจ้าตัวย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรแกร่งในศึกเตอร์กิช ซูเปอร์ลีก ประเทศตุรกี อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

     เพลย์เมกเกอร์เซ็นสัญญากับทีมดังแดนไก่งวงจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และคาดว่าได้รับค่าเหนื่อย 68,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ต่างกับก่อนหน้านี้ที่ได้จาก อาร์เซน่อล ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม มีเงื่อนไขต่างๆ ที่จะทำให้ได้รับโบนัสก้อนโตอย่างเขาจะได้เงินถึง 445,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.80 ล้านบาท) หากพาทีมเป็นแชมป์ลีกได้สำเร็จ

โอซิล ได้ส่งข้อความกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายโดยเฉพาะแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ อาร์เซน่อลว่า "ผมอยากขอบคุณสโมสรสำหรับการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อตลอด 7 ปีครึ่ง ผมรู้สึกได้ถึงการสนับสนุนของทีม และแฟนบอลในช่วงระยะเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ต้องบอกว่ามันน่าอัศจรรย์มากๆ และเป็นสิ่งที่ผมซาบซึ้้งมาตลอด" 

"เรามีโอกาสได้คว้าแชมป์ร่วมกันสำหรับครั้งแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ และได้สร้างความทรงจำมากมายซึ่งมันจะอยู่กับผมไปตลอดชั่วชีวิต แฟนบอลอาร์เซน่อลจะยังคงอยู่ในหัวใจของผมไปตลอดนิรันดร์" อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ระบุ

เพิ่มเติม : bo-advertising.com