[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอบอร์ดอนุมัติ!โซลชาไม่ขวางลินการ์ดขอย้ายทีมแบบยืมตัว   VIEW : 362    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:50:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจยอมให้ เจสซี่ ลินการ์ด ได้ย้ายทีมแบบยืมตัวในตลาดรอบนี้ตามคำร้องของเจ้าตัว แต่ยังต้องรอดูการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" อีกทีว่าจะอนุมัติหรือไม่

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบรับคำร้องของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยื่นเรื่องขอย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวภายในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ลินการ์ด ทำผลงานได้ย่ำแย่มาพักใหญ่จนในซีซั่นนี้เขาก็กลายเป็นส่วนเกินของทีมอย่างสมบูรณ์แบบหลังจากที่ได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 3 นัดในทุกรายการ แบ่งเป็น 2 หนในศึก คาราบาว คัพ และอีก 1 เกมใน เอฟเอ คัพ โดยในนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอรืด เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เขาไม่มีชื่อติดทีมด้วย

ทั้งนี้ เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า ลินการ์ด ได้ยื่นเรื่องขอย้ายทีมแบบยืมตัวไปแล้ว ซึ่งที่จริง โซลชา อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งาน เพราะเชื่อว่าการมีตัวเลือกเยอะจะส่งผลดีต่อการจัดทีมลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้ แต่หลังจากที่กุนซือชาวนอร์เวย์ได้คุยกับ ลินการ์ด เป็นการส่วนตัวแล้วนั้น เขาก็ยอมที่จะให้แข้งวัย 28 ปีได้ย้ายไปหาโอกาสเล่นกับที่อื่นด้วยสัญญาเช่า

    อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด ยังต้องรอการตัดสินใจจากบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยว่าจะอนุมัติคำขอการย้ายทีมแบบยืมตัวของเขาหรือไม่ โดยเป็นที่เชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจที่จะยืมเขาไปร่วมทัพ ซึ่งที่จริงมีทีมในต่างแดนที่อยากได้ ลินการ์ด เหมือนกัน แต่เจ้าตัวอยากเล่นอยู่ในอังกฤษต่อไปมากกว่าเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวและ โฮป ลูกสาวของเขา

เพิ่มเติม : blogsoldiers.com