[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มูรินโญ่ชี้เบลต้องทุ่มเทหนักกว่านี้หากหวังได้เล่น   VIEW : 366    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:47:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ สเปอร์ส ประกาศชัด ถ้าหาก แกเร็ธ เบล อยากลงเล่น ดาวเตะชาวเวลส์ก็ต้องแสดงให้เห็นว่าสมควรได้รับโอกาสดังกล่าว หลังจาก เบล ยังไม่ค่อยได้ลงเล่นมากเท่าไหร่

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวยืมของทีมจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าสมควรได้รับโอกาสลงเล่นเท่านั้น หากหวังที่จะให้ตนส่งลงสนาม

    เบล ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่กลายเป็นส่วนเกินกับ "ราชันชุดขาว" โดยตอนแรกหลายคนคิดว่าเขาอาจจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ แต่ในฤดูกาลนี้เขาก็ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 4 นัดเท่านั้น และยังไม่ชัวร์ด้วยว่าจะได้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดดวลกับ วีคอมบ์ วันเดอเรอร์ส วันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้รึเปล่า

มูรินโญ่ เผยว่า "จู่ๆ ผมจะส่งใครลงเล่นตามอำเภอใจไม่ได้ จำนวนนาทีของการลงเล่นในสนามมันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะมอบให้ใครก็ได้ง่ายๆ ดังนั้นผมเลยจะไม่ทำแบบนั้น เราต่างก็รู้ดีว่าในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราต่างก็รู้ว่าเขากลับมาอยู่ที่นี่โดยที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย และเราต่างก็รู้ดีด้วยว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่มีทั้งช่วงดีๆ และช่วงร้ายๆ"

    "สิ่งที่สำคัญสำหรับเขาก็คือการมีความคงเส้นคงวา, ซ้อมโดยไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น เมื่อนักเตะซ้อมกันได้แบบคงเส้นคงวา, มีความกระตือรือร้นสูงโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรแล้วน่ะ มันก็หมายความว่านักเตะคนนั้นพร้อมลงเล่น มันไม่ใช่ว่าจู่ๆ ทุกคนจะได้รับโอกาสลงเล่น คนที่ได้ลงเล่นน่ะคือคนที่ต้องพร้อมที่จะได้รับโอกาสนั้น สำหรับผมแล้วนั่นคือความแตกต่าง"

    "สัปดาห์นี้เขาซ้อมแบบกระตือรือร้นทุกนาทีเหมือนกับคนอื่นๆ มาดูกันดีกว่าว่าพอซ้อมทั้งหมดแบบนั้นแล้วน่ะเขาจะทำได้ดีแค่ไหน และรอดูกันด้วยว่าเขาจะตอบสนองยังไงพอถึงตอนสุดสัปดาห์ ก่อนลงเล่นในวันจันทร์นี้เรายังมีช่วงให้ลงซ้อมกันอีกเพื่อประเมินถึงเรื่องนั้น และมันก็เกี่ยวกับความมั่นใจของเขาเองด้วย ถ้าเขารู้สึกว่ามันเป็นสัปดาห์ที่มีผลกระทบที่ดีกับเขา และมีความมั่นใจในตัวเองแล้วล่ะก็ เขาก็จะได้เล่น"

เพิ่มเติม : bloggingauthors.com