[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชำแหละ 4 ประเด็นร้อน "ลิเวอร์พูล" เชือด "ลีดส์" สุดหวิว  VIEW : 782    
โดย KK

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 63%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:27:59    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดระทึก เปิดหัวพรีเมียร์ลีก และนี่คือ 4 ประเด็นสำคัญที่ได้เห็นจากเเกมนี้
1.เกมรับมีปัญหา
ถือเป็นเกมที่แนวรับของ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เริ่มจากรายแรกคือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่ดูไม่ค่อยมีสมาธิกับเกมมากเท่าที่ควร โดน แจ็ค แฮร์ริสัน เผาเครื่อง กระชากบอลผ่านไปยิงแบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีจังหวะที่เขาพยายามจะโหม่งสกัด แต่ดันโหม่งเข้าประตูตัวเองไปแบบงงๆ โชคดีที่คู่แข่งโดนจับล้ำหน้าไปก่อนแล้ว ส่วน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แม้จะทำประตูได้ แต่ก็เล่นติดประมาทจ่ายบอลพลาดจนเสียไป 1 ประตู ขณะที่ โจ โกเมซ ก็ยืนตำแหน่งไม่ดี และมีส่วนต้องรับผิดชอบกับจังกวะเสียประตูแรกด้วยเช่นกัน
2.ซาลาห์-โรเบิร์ตสัน โดดเด่น
เป็นอีกครั้งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รับบทบาท “เดอะ แบก” ให้กับหงส์แดง เป็นคนทำให้ทีมได้จุดโทษแรกและยิงเองให้ทีมขึ้นนำ 1-0 จากนั้นมาซัดประตูสุดสวยพาทีมขึ้นนำ 3-2 ก่อนหมดครึ่งแรก ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมาก และยังมายิงจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีมได้อีก เรียกได้ว่าทุกจังหวะการเล่นของ ซาลาห์ ในเกมนี้ล้วนสำคัญกับลิเวอร์พูลทั้งสิ้น ขณะที่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็ทำหน้าที่ฟูลแบ็กฝั่งซ้ายได้อย่างไร้ที่ติ เติมเกมรุกดุดันมาก และพยายามเปิดบอลเข้าไปกดดันแนวรับของลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่ตลอด และเกมนี้เขาก็ได้มา 1 แอสซิสต์ จากการเปิดลูกเตะมุมให้ ฟาน ไดค์ โหม่งเข้าประตูไป
3.ลีดส์ฟอร์มดีมาก
ต้องชื่นชม มาร์เซโล บิเอลซา กุนซือมากฝีมือของลีดส์ ที่วางแผนมาสู่กับลิเวอร์พูลได้อย่างสนุก ช่วยกันเล่น วิ่งสู้ฟัด เปิดหน้าแลกกับลิเวอร์พูลตลอดทั้งเกม ถ้า โรดริโก โมเรโน ไม่มาทำเสียจุดโทษช่วงท้ายเกมคงได้ 1 แต้มกลับออกไปจากแอนฟิลด์แล้ว ส่วนผู้เล่นที่โดดเด่นของยูงทองต้องยกให้กองกลางอย่าง คัลวิน ฟิลิลิปส์ ที่โชว์ฟอร์มสมกับการถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง วางบอลยาวได้สุดยอด อีกคนคือ แจ็ค แฮร์ริสัน ที่เติมเกมริมเส้นฝั่งซ้ายได้สะเด่าสุดๆ ถ้าทัพยูงทองสามารถรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไป มีลุ้นทำอันดับที่ดีในตารางได้อย่างแน่นอน
4.ซาลาห์ทำสถิติ
จากการซัดแอตริกในเกมนี้ ทำให้ โมฮาเหม้ด ซาลาห์ กลายเป็นนักเตะลิเวอร์พูลคนแรกที่ทำ 3 ประตูในนัดเปิดฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ จอห์น อัลดริดจ์ เคยทำได้ในเกมพบ ชาร์ลตัน แอธเลติก เมื่อฤดูกาล 19-88-89
GCLUB การันตรีความสนุก มั่นคง ปลอดภัยที่สุด