[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โทลอชโก เซ็กซ์โหดจน เมียตุ๊กตา หนีออกจากบ้าน  VIEW : 402    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 30 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:45:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับ ยูริ โทลอชโก ดาราหนุ่มและนักเพาะกายชาวคาซัคสถาน ที่ออกมาเปิดเผยแบบไม่แคร์สื่อว่า เจ้าตัวกำลังตกหลุมรักอย่างจังกับตุ๊กตายางที่ชื่อว่า มาร์โก จนถึงขั้นแต่งงานกันไปเรียบร้อย

 

"โทลอชโก" นักเพาะกายหนุ่มจูงมือ "ตุ๊กตายาง" เข้าพิธีวิวาห์

ล่าสุด พ่อหนุ่มกล้ามโตได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม yurii_tolochko อีกครั้ง ด้วยคลิปที่น่าตื่นตะลึง พร้อมแคปชั่นยาวเหยียด ระบายเรื่องชีวิตหลังแต่งงานและการมีเซ็กซ์ของตัวเขาเองกับศรีภรรยาตุ๊กตายางว่า...

 

"ASMR กับไก่

หลังจากแต่งงานกัน มาร์โกก็รับไม่ไหว อย่างที่พวกคุณรู้ ผมรักการมีเซ็กซ์มากๆ ผมรักเซ็กซ์แบบรุนแรง ผมรักเซ็กซ์แบบแปลกๆ ซึ่งเธอต้องอดทนกับเรื่องนี้มาโดยตลอด

 

สุดท้ายเราก็เกิดข้อผิดพลาด แต่มันจะได้รับการแก้ไขในไม่ช้า เธอเริ่มดีขึ้น และจะกลับบ้านเร็วๆนี้ แต่ผมก็กลัวที่จะทำลายมันอีกครั้ง ผมเลยตัดสินใจที่จะหาวัตถุทางเพศอื่นๆ

 

ในวัฒนธรรมที่แตกต่าง มันมีประเพณีที่ผู้ชายมีภรรยาหลายคนได้ นั่นมันอาจจะเหมือนกันสำหรับผม มาร์โกจะเป็นภรรยาคนโต แต่ผมจะมีภรรยาที่อายุน้อยกว่ารวมถึงสามีด้วย ผมเคารพมาร์โก ผมรักเธอ ดังนั้น ผมจะไม่ซื้อตุ๊กตาสาวอื่นอีก (มาร์โกจะเป็นหนึ่งเดียว)

 

อย่างไรก็ตาม หากมีใครให้ตุ๊กตาชายและดูคล้ายผม ผมก็ยินดีที่จะรับ ผมจะมีความสุขกับการมีเซ็กซ์กับตัวเอง ตอนนี้ผมกำลังมองหาสิ่งของที่สามารถทำให้ผมมีเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยม และพวกคุณก็รู้ว่าผมถึงจุดสุดยอดได้กับสิ่งของและอาหาร"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่     palmiguia.com