[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แจ็คกรีลิชเตรียมลงเล่นในยูโร 2020 หลังจากสร้างความประทับใจ  VIEW : 387    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 23:09:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

แจ็คกรีลิชเตรียมลงเล่นในยูโร 2020 หลังจากสร้างความประทับใจ

หลังจากแจ็คกรีลิชยกระดับชื่อเสียงของเขากับสาธารณรัฐไอร์แลนด์และผู้เล่นคนอื่น ๆ สร้างความประทับใจก่อนการเดินทางไปเนชั่นส์ลีกที่เบลเยียมในวันอาทิตย์ Kaveh Solhekol ผู้สื่อข่าวของ Sky Sports News ได้ประเมินประเด็นล่าสุดของอังกฤษ

Grealish ที่จะกลายเป็นดาวยูโร Jack Grealish อยู่ที่นี่ หากเขาเล่นในแบบที่เขาเล่นให้กับแอสตันวิลล่าและอังกฤษเขาก็สามารถกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ใหญ่ของยูโรในซัมเมอร์หน้าได้อย่างง่ายดาย

UFABET369

แม้บางคนอาจคิดว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับแกเร็ ธ เซาธ์เกตและเขาได้รับคำแนะนำจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เซาธ์เกตท้าทายให้เขาปรับปรุงผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายและทำงานให้หนักขึ้นเมื่อฝ่ายของเขาไม่มีบอล เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์สุดท้าย Southgate ต้องการให้ Grealish ทำคะแนนในอัตราที่เทียบเท่ากับตัวเลือกแรกของเขาจาก Harry Kane สามตัว, Raheem Sterling และ Marcus Rashford เมื่ออังกฤษหมดการครอบครอง Grealish ต้องทำงานหนักมากขึ้นในการติดตามและกดดันและนั่นคือสิ่งที่เขาเพิ่มเข้าไปในเกมของเขา ความชอบของ Southagte ในการเล่นรูปแบบ 3-4-3 หมายความว่าโอกาสที่ดีที่สุดของ Grealish ในการเป็นผู้เริ่มต้นอัตโนมัติอยู่ทางด้านซ้ายของสามหน้า เขามีการแข่งขันที่รุนแรงในมือของเขา แต่ยังมีเวลาอีกแปดเดือนที่จะดำเนินต่อไปจนกว่ายูโรและอาการบาดเจ็บที่ไหล่ของแรชฟอร์ดหมายความว่าเขาจะมีโอกาสสร้างความประทับใจอีกครั้งกับเบลเยียมในวันอาทิตย์

suitegproductions.com