[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ผ่านมา “หงส์แดง” แทบไม่ได้ซ้อมกันจริงจัง  VIEW : 394    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 23:04:23    ปักหมุดและแบ่งปัน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ที่ผ่านมา หงส์แดง แทบไม่ได้ซ้อมกันจริงจังเลย พร้อมบอกว่าแค่ยังฟิตเต็มถังอยู่ได้ก็ถือว่าโชคดีสุดๆ แล้ว

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาทีมของตนไม่ได้ซ้อมกันมากเท่าไหร่นัก หลังจากมันมีโปรแกรมเตะแบบถี่ยิบ

ตลอดเวลาที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในคนที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมเตะของวงการฟุตบอลอังกฤษมากๆ เพราะมองว่ามันทำให้บรรดานักเตะไม่มีเวลาพักมากนัก ซึ่งมันก็ส่งผลให้เหล่าพ่อค้าแข้งได้รับบาดเจ็บง่ายตามไปด้วย

ไวจ์นัลดุม เผยว่า “”ผมไม่มีอะไรที่จะบ่นเลย ผมโชคดีสุดๆ ที่ยังฟิตอยู่ได้ในช่วงนี้ ผมหวังว่าตัวเองจะยังสามารถทนไหวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล””

“”มันจะเป็นงานที่หนักหนาสาหัสสุดๆ แต่ผมมั่นใจว่าจะเอาตัวรอดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้มีแค่การลงไปเล่นแล้วก็พักเท่านั้น เราแทบไม่ได้ซ้อมกันแบบจริงจังเลย เพราะมันไม่มีเวลาให้ทำอย่างนั้นมากนัก”” ไวจ์นัลดุม เผยว่า “”ผมไม่มีอะไรที่จะบ่นเลย ผมโชคดีสุดๆ ที่ยังฟิตอยู่ได้ในช่วงนี้ ผมหวังว่าตัวเองจะยังสามารถทนไหวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล””

“”มันจะเป็นงานที่หนักหนาสาหัสสุดๆ แต่ผมมั่นใจว่าจะเอาตัวรอดได้ สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้มีแค่การลงไปเล่นแล้วก็พักเท่านั้น เราแทบไม่ได้ซ้อมกันแบบจริงจังเลย เพราะมันไม่มีเวลาให้ทำอย่างนั้นมากนัก””

เดวิด ซีแมน อดีตยอดนายด่านของ อาร์เซน่อล ชี้ อดีตต้นสังกัดของตนควรจะดึง วิลฟรีด ซาฮา มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าที่จริง ซาฮา ก็มีใจให้กับ ไอ้ปืนใหญ่ อยู่แล้วด้วย จากการที่เป็นแฟนบอลตัวยงของทีม

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า “”ไอ้ปืนใหญ่”” ควรจะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกคนเก่งของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพให้ได้

ซาฮา เคยตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 หลังจากที่เขาเพิ่งทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่น 2018-19 ด้วยการทำไป 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 34 นัด แถมเขายังเปิดตัวด้วยว่าเป็นสาวกตัวยงของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น โดยที่ อาร์เซน่อล คว้าตัว นิโกล่าส์ เปเป้ มาร่วมทีมแทน

ซีแมน เผยว่า ผมคิดว่า ซาฮา น่าจะเป็นการเสริมทัพทีดีของ อาร์เซน่อล เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นคนที่ทำประตูได้ดี

ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไรการย้ายทีมมันถึงไม่เกิดขึ้น เพราะเห็นได้ชัดว่าเขาอยากมาเล่นให้ทีมสุดๆ มันอาจจะเป็นเพราะเอเยนต์กับสโมสรบรรลุข้อตกลงบางอย่างกันไม่สำเร็จก็ได้ แต่เขาแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาอยากย้ายมาอยู่กับทีมมากๆ เพราะเขาเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ดี

ufabet

stingerpartsstore.com