[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
หลุยส์ ฟาน กัล ที่ตอนนี้ได้เกษียณตัวเองออกจากวงการลูกหนัง   VIEW : 393    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 22:59:49    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลุยส์ ฟาน กัล ที่ตอนนี้ได้เกษียณตัวเองออกจากวงการลูกหนัง ออกมากล่าวถึงความหวังที่ตนมีต่อกองกลางรุ่นหลานที่ตอนนี้ยังคงไม่ได้เป็น 11 ตัวจริงของแมนฯยูไนเต็ด โดยเกมล่าสุดก็ไม่ได้ลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตกุนซือจอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกผู้ดีกล่าวผ่านสื่อในบ้านเกิดเกี่ยวกับดีล 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,600 ล้านบาทของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายมาสวมเสื้อปีศาจแดงช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับต้องมาเป็นอะไหล่ของแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ผมคิดว่าการย้ายเข้าโรงละครแห่งความฝันไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ที่ดีนักสำหรับ ดอนนี่ เพราะที่นั่นมีกองกลางให้เลือกมากมาย ที่สำคัญสไตล์การเล่นของ ดอนนี่ ยังไม่เข้ากับแผนการเล่นของ โอเล่ อีกด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง เผยถึงเหตุจูงใจสำคัญที่ ฟาบินโญ่ เลือกย้ายซบลิเวอร์พูล โดยให้เครดิตสองผู้เล่นบราซิเลียน ที่ชักชวนเพื่อนร่วมทีมชาติย้ายร่วมทัพหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงการจูงใจ ฟาบินโญ่ ให้ย้ายร่วมทัพ””หงส์แดง”” โดยเจ้าตัวบอกว่ารู้ดีถึงความสนใจในตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จากสองทีมยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์ อย่างแมนฯยูไนเต็ด แมนฯซิตี้ โดยกล่าวถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีส่วนช่วยในการจูงใจเพื่อนร่วมชาติย้ายซบลิเวอร์พูล

เราแค่พูดในสิ่งที่เราต้องพูดและสิ่งที่เขาจะเป็นสำหรับเรา

ผมคิดว่าคนที่ช่วยได้ดีที่สุดน่าจะเป็นบ็อบบี้(ฟีร์มีโน่) และฟิลิปเป้(คูตินโญ่) ที่รู้จักเขาในทีมชาติดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงช่วยได้มากขึ้นเล็กน้อย

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังเชื่ออีกว่าอีกหนึ่งเหตุสำคัญที่ทำให้ ฟาบินโญ่ เลือกย้ายร่วมทัพหงส์แดง คือบุคลิกของตัวเขาเอง

ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมพูดอะไรกับเขาบ้างเพราะมันนานมากแล้ว แต่ผมนึกภาพออกตอนที่เจอเขาครั้งแรก เขาดูเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ค่อยมั่นใจ พูดน้อย และอาจจะคิดว่ามันคงจะดีที่สุดที่จะอยู่กับผู้จัดการทีมที่เสียงดังโหวกเหวกโวยวาย เปิด 3 สิ่งที่น่าประทับใจกับผลงานของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ หลังช่วงกลางสัปดาห์เพิ่งเจอเรื่องเลวร้ายมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพ “”ปีศาจแดง”” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

จากเกมนี้มี 3 สิ่งที่น่าประทับใจกับผลงานของ โซลชา แม้เวลานี้เจ้าตัวกลายเป็นเต็ง 1 กุนซือ พรีเมียร์ลีก คนแรกที่จะโดนไล่ออกในฤดูกาลนี้ไปแล้วก็ตาม โดยเป็นเรื่องใดบ้างไปดูกันบ้างเลย

1. ลูกทีมโชว์ฟอร์มกันได้ดี นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่า ไม่เคยกลัวเวลาเจอกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากฤดูกาลที่แล้วก็เอาชนะได้ถึง 3 จาก 4 เกมที่เจอกัน โดยเป็นในลีก 2 นัด และอีกนัดในถ้วย คาราบาว คัพ

มาในซีซั่นนี้ “”ปีศาจแดง”” ก็ยังทำได้ดีเวลาเจอคู่แข่งร่วมเมือง โดยทำได้เยี่ยมทุกจุดรวมทั้งในแดนกลางที่ โซลชา สร้างความประหลาดใจส่ง ปอล ป็อกบา ลงตัวจริง และดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ก็ทำผลงานได้ดีพอสมควร

ufabet

stealthtdi.com