[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รัฐบาลสหราชอาณาจักรอนุมัติการกลับมาของแฟน ๆ   VIEW : 399    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 22:54:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

รัฐบาลสหราชอาณาจักรอนุมัติการกลับมาของแฟน ๆ ‘แบบ จำกัด ‘ สำหรับสโมสรที่ไม่ใช่ชนชั้นสูงในระดับ 3

Department for Digital, Culture, Media and Sport (DCMS) ได้อนุมัติให้สโมสรฟุตบอลที่ไม่ใช่ชนชั้นสูงภายใต้ข้อ จำกัด ระดับ 3 ของรัฐบาลเพื่อเชิญผู้สนับสนุนจำนวน จำกัด กลับมาชมการแข่งขัน ในการส่งเสริมที่สำคัญสำหรับฟุตบอลระดับรากหญ้าการแข่งขัน FA ที่

ไม่ใช่ระดับชั้นยอดในระดับขั้นตอนที่สามถึงหกภายในปิรามิดฟุตบอลรวมถึงทีม National League System (NLS) ทีม Women’s Football Pyramid (WFP) และทีมที่แข่งขันใน FA Vase จะสามารถอนุญาตให้ผู้สนับสนุนกลับสู่พื้นที่ของพวกเขาได้โดย จำกัด

ไว้ที่ 15 เปอร์เซ็นต์ของความจุของสถานที่นั้น ซึ่งรวมถึงสโมสรที่ไม่ใช่ลีกที่แข่งขันในระดับเจ็ดถึง 10 ของปิรามิดฟุตบอลอังกฤษภายในพื้นที่ที่อยู่ภายใต้ข้อ จำกัด ของรัฐบาลระดับ 3 คลับเฮาส์จะต้องปิดให้บริการตามแนวทางของรัฐบาลสหราชอาณาจักรเกี่ยวกับบาร์ผับคาเฟ่และร้านอาหาร

สโมสรชายในพื้นที่ระดับสามที่แข่งขันกันในระดับหนึ่งถึงหกของพีระมิด – จากพรีเมียร์ลีกลงไปจนถึงเนชั่นแนลลีกเหนือหรือใต้ – ต้องเล่นต่อไปหลังประตูปิดพร้อมกับระดับสามด้านในซูเปอร์ลีกหญิงและ การแข่งขันชิงแชมป์

UFA369

ผู้สนับสนุนสูงสุด 2,000 คนยังคงได้รับอนุญาตให้กลับเข้าไปในสนามของสโมสรชั้นนำในระดับ 2 และผู้สนับสนุน 4,000 คนในภูมิภาคระดับ 1 ตราบใดที่สโมสรยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยของ COVID-19 อย่างเข้มงวด

sprocketthai.com