[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮนเดอร์สัน และเบ็คเกอร์ ต่างโพสต์อำลา เมลวู้ด สนามฝึกซ้อม   VIEW : 415    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 22:46:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อลีสซง เบ็คเกอร์ สองแข้งซีเนียร์ของ ลิเวอร์พูล ต่างโพสต์อำลา เมลวู้ด สนามฝึกซ้อมของทีมเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเกมที่จะทำศึกสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายสนามซ้อมแห่งใหม่ไปยังที่แห่งใหม่ คือ เคิร์คบี้  ที่มีมูลค่า 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,000 ล้านบาท ในช่วงหลังโปรแกรมทีมชาติ นั่นหมายความว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นครั้งสุดท้ายที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงทำการฝึกซ้อมที่ เมลวู้ด

โดยทาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ‘หงส์แดง’ ได้โพสต์รูปภาพผ่านสื่อโซเชียล มีเดีย ส่วนตัว เพื่อเป็นการรำลึกถึงสนามซ้อมอันเก่าแก่นี้ พร้อมแคปชั่นว่า “ครั้งสุดท้าย” ซึ่งตัวของ เฮนโด้ เองตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ระบุว่าเจ้าตัวมีส่วนในการออกแบบสนามซ้อมแห่งใหม่ที่ เคิร์คบี้ รวมถึง เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีมอีกด้วย

นอกจากนี้ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านชาวแซมบ้า ก็โพสต์รูปในทำนองเดียวกับ เฮนเดอร์สัน โดยพิมพ์แคปชั่นว่า 

  • “ครั้งสุดท้ายที่ เมลวู้ด! ผมจะเก็บความทรงจำดีๆ ที่นี่ไว้”

สำหรับ เมลวู้ด เป็นสนามซ้อมให้กับทีมชุดใหญ่ของ ‘หงส์แดง’ มากว่า 70 ปี ซึ่งหลังจากนี้ผู้เล่นทีมชุดใหญ่จะย้ายไปซ้อมที่ เคิร์คบี้ ซึ่งที่นั่นเป็นศูนย์ฝึกเยาวชนของทีมอยู่ก่อนแล้ว

UFA369

จอร์แดน ไบรอัน เฮนเดอร์สัน (อังกฤษ: Jordan Brian Henderson; เกิด 17 มิถุนายน ค.ศ. 1990) เป็นนักฟุตบอลชาวอังกฤษ ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับลิเวอร์พูลและทีมชาติอังกฤษ

spanishpropertyregistry.com