[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คกกโรคติดต่อภูเก็ตเห็นชอบจัดคอนเสิร์ตฉลองเเชมป์หงส์   VIEW : 388    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:48:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดภูเก็ตครั้งที่ 45/2563 ที่ห้องประชุมพระแทว ชั้น 5 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต เมื่อ 30 ก.ค. 63 โดยวาระสำคัญคือการประชุมหารือพิจารณาถึงเเนวทางการจัดกิจกรรมฉลองเเชมป์ของกลุ่มเเฟนคลับ ลิเวอร์พูล ในจังหวัดภูเก็ต


      นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ กล่าวว่า คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดภูเก็ตได้พิจารณาแนวทางการกำหนดมาตรการเพื่อการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการติดต่อของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) กรณีการจัดชุมนุมหรือการจัดคอนเสิร์ต จำนวน 2 กิจกรรม กิจกรรมแรก ชมรมลิเวอร์พูลภูเก็ต เสนอขอจัดงานคอนเสิร์ตการกุศลงานฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล ในวันที่ 5 ส.ค. 63 ซึ่งจะจัดที่ อารีน่าคลับ ถนนโกมารภัจน์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งจะมีผู้ร่วมงาน 610 คน เเละมีการแสดงดนตรีจากคาราบาว โดยในงานจะไม่มีจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด  

    ส่วนกิจกรรมที่ 2 ชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงป่าตอง เสนอขอจัดงานไบค์ไนท์ ในวันที่ 15 ส.ค. 63 ที่ถนนนบางลา ป่าตอง มีไบค์เกอร์เข้าร่วมงาน 600 คัน  ภายในงานมีการแสดงบนเวทีดนตรี ไม่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งทั้งสองกิจกรรมดังกล่าว ทางผู้จัดงานยืนยันว่าสามารถปฏิบัติได้ตามมาตรการที่ ศบค. กำหนด

สำหรับงานฉลองเเชมป์ ในกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลงานฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 5 ส.ค. 63 ที่ อารีน่าคลับ ถนนโกมารภัจน์ จะจัดเต็มเเสง สี เสียง โดยคอนเสิร์ตใหญ่ มีการเชิญวงดนตรีดัง อย่าง คาราบาว เเบบเต็มวง พร้อมด้วย ''ปู่'' พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ มาร่วมเเสดงโชว์ นอกจากนี้ยังมีการเชิญคอลัมนิสต์เเละผู้บรรยายกีฬาชื่อดังเเฟนพันธุ์เเท้ ''หงส์เเดง'' ลิเวอร์พูล อย่าง ''เเจ็คกี้'' อดิสรณ์ พึ่งยา เเละ วีรศักดิ์ นิลกลัด มาร่วมพูดคุยเเละสร้างสีสันในงานนี้ด้วย 

เพิ่มเติม : 
geincoinversion.com