[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เป็ปรับแล้วคล็อปป์-มูรินโญ่ใครเจ๋งกว่ากัน   VIEW : 375    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:45:10    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟังจากปาก เป็ป กวาร์ดิโอล่า ยกให้ใครระหว่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่เจ๋งสุดเท่าที่ตัวเองเคยดวลมาในอาชีพ

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019/20 เป็นคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยเจอมา โดยเหนือกว่า โชเซ มูรินโญ่ สมัยคุม เรอัล มาดริด เสียอีก

เป็ป ที่เคยผ่านงานคุม บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา สเปน และ บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนจะมากุมบังเ***ยน "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2016 เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่า เรอัล มาดริด เป็นคู่แข่งหนักสุด หลังแย่งแชมป์ ลา ลีกา กันอย่างดุเดือด ตอนที่ มูรินโญ่ กุมบังเ***ยน ระหว่างปี 2010-2013

 กุนซือชาวสเปน เผยผ่าน ดาโซน ว่า "คู่ต่อสู้แข็งแกร่งสุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในอาชีพคือ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปีที่แล้วจนมาถึงฤดูกาลนี้ ถ้าคุณปล่อยให้ตัวเองโดนครองเกม พวกเขาจะล็อกคุณในพื้นที่ และคุณจะหนีไปไม่ได้เลย ขณะที่เวลาที่คุณครองเกมเหนือพวกเขา พวกเขาจะวิ่งไปหาพื้นที่ไม่เหมือนทีมอื่น พวกเขาถอยกลับได้เร็วมากๆ" 

    "นอกจากนั้น พวกเขายังมีกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งมากๆ นักเตะของพวกเขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ คล็อปป์ เป็นคู่แข่งที่ทำให้ผมต้องคิดถึงวิธีเอาชนะพวกเขามากที่สุดแล้ว ก่อนหน้านี้ ผมเคยยอมรับมาตลอดว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมคู่แข่งที่แข็งแกร่งสุดในอาชีพของผม"

 "พวกเขาช่วยทำให้ผมกลายเป็นโค้ชที่ดีขึ้นกับการต้องเจอเกมที่หนัก และแข่งขันกับทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่, มานูเอล เปเยกรีนี่ และโค้ชทุกคนของพวกเขา แต่ตอนนี้หากคุณถามผมว่า คู่แข่งทีมไหนหนักสุดเท่าที่ผมเคยเจอมา ผมคงบอกว่า ลิเวอร์พูล ปีแรกที่ผมมาทำงานในอังกฤษ ลิเวอร์พูล ยังอ่อนกว่านี้ และ เรอัล มาดริด ก็แข็งแกร่งกว่า แต่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แกร่งสุดแล้วเท่าที่ผมเคยเจอมาในอาชีพของตัวเอง" เป็ป ทิ้งท้าย

เพิ่มเติม : 
gatwick-taxi.com