[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรม่าจืด!แมนยูเมินขยายสัญญายืมตัวสมอลลิ่ง   VIEW : 382    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:40:05    ปักหมุดและแบ่งปัน



"หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า เจอเรื่องชวนเครียดก่อนลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ช่วงสัปดาห์หน้า เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ใช้งาน คริส สมอลลิ่ง ต่อ 

           อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาต่อรองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการขอขยายสัญญายืมตัว คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดี ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

           เดิมทีสัญญายืมตัวของ สมอลลิ่ง ได้หมดลงไปตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายนแล้ว แต่ โรม่า สามารถเจรจาขอขยายเวลาออกไปจนกระทั่งจบศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ได้ โดยที่เกมสุดท้ายของซีซั่นจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ (เยือน ยูเวนตุส)

 อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ โรม่า ยังคงต้องเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ทำให้พวกเขาต้องการที่จะเก็บ สมอลลิ่ง ไว้ใช้งานต่อ ทว่าล่าสุดการเจรจากับ "ปีศาจแดง" ต้องล้มเหลว โดย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ 

           สำหรับกรณีทำนองนี้ ถือเป็นสถานการณ์ที่ อินเตอร์ มิลาน กำลังเจอเช่นกัน โดยพวกเขาหวังที่จะได้งาน อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกจอมพลิ้ว ที่ยืมมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาขอซื้อขาดที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท)

           ทั้งนี้ อินเตอร์ มีคิวลงเตะเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เคตาเฟ่ วันพุธที่ 5 สิงหาคมนี้ ส่วน โรม่า ก็จะเตะในรอบเดียวกัน โดยจะดวลกับ เซบีย่า วันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม

เพิ่มเติม : 
gakuseinet.com