[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีติด2หงส์มา1! จัดทีมแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุด   VIEW : 562    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:37:27    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฤดูกาล 2019/20 จบลงเรียบร้อยแล้วเป็นโอกาสดีที่จะมาสำรวจบรรดาดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ เว็บไซต์เก็บสถิติชื่อดังอย่าง whoscored จึงมีการจัดทีมแข้งดาวรุ่งพรีเมียร์ลีกที่อายุไม่เกิน 21 ปี บางคนเป็นนักเตะที่ปรับปรุงฟอร์มจากฤดูกาลที่แล้ว บางคนเป็นหน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก มาดูกันว่าทีมยอดเยี่ยมนี้ตรงใจผู้อ่านทุกท่านหรือไม่

     สำหรับทีมยู-21 พรีเมียร์ลีกของเว็บไซต์ whoscored นี้ นักเตะจะต้องอายุไม่เกิน 21 ปีในตอนเริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 ดังนั้นแม้ว่าเขาจะอายุ 22 ปีแล้วในตอนนี้ แต่ตราบใดที่พวกเขาอายุน้อยกว่าหรือเท่ากับ 21 ปีตอนเริ่มฤดูกาลก็ยังถือว่าเข้าข่ายในทีมชุดนี้

แผนการเล่น (4-4-2)

  แม้ว่า บอร์นมัธ จะต้องลงไปเล่นลีกแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลหน้า แต่นายด่านของพวกเขาอย่าง อารอน รามส์เดล ก็มีผลงานส่วนตัวน่าประทับใจจนมีข่าวลือว่า เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จิ้มเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะมาแทนที่ของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่หมดสัญญายืมตัว 

    รามส์เดล พลาดลงสนามเกมลีกแค่นัดเดียวและยังช่วยเซฟทุกวิถีทางไม่ให้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวน์ ตกชั้น ความจริงแล้วในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มีผู้รักษาประตูเพียงแค่ 2 คนเท่านั้นที่เซฟประตูมากกว่ามือกาววัย 22 ปีคนนี้ (125 ครั้ง) 

  ในตำแหน่งแบ็กขวาคงไม่มีข้อสงสัยถ้าจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล ซึ่งยังคงโชว์ฟอร์มสุดยอดอีกหนึ่งฤดูกาลพร้อมกับช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรก แบ็กชาวอังกฤษวัย 21 ปีทำแอสซิสต์แตะสองหลักได้เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน (13 แอสซิสต์) แถมยังยิงได้อีก 4 ประตูมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว มากไปกว่านั้น เทรนท์ ยังเป็นแข้งอันดับ 3 ของลีกที่จ่ายคีย์พาสมากที่สุด (87 ครั้ง)

 ด้านแบ็กซ้ายเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวดนั่นคือ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ซึ่งก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้พร้อมกับโชว์ผลงานน่าประทับใจจนทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ล้มเลิกแผนการคว้าตัวแบ็กซ้ายในตลาดนักเตะ วิลเลี่ยมส์ มีโอกาสลงเล่นแทน ลุค ชอว์ ที่บาดเจ็บยาวในช่วงต้นฤดูกาล และยังยิงประตูแรกในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่นัดที่ 2 ของการออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 

  ส่วนสองคู่หูเซนตอร์แบ็กเป็นการจับคู่ระหว่าง ฟิคาโย่ โทโมริ แนวรับดาวรุ่งของเชลซีและ เอซรี่ คอนซ่า กองหลังจากแอสตัน วิลล่า โดยในรายของ โทโมริ นั้นผูกพันกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาตั้งแต่ร่วมงานกันที่ ดาร์บี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วและนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ก็ช่วยให้เขาขยับขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่กับเชลซีแบบเต็มตัวโดยเฉพาะในช่วงต้นถึงกลางฤดูกาลที่มีโอกาสออกสตาร์ทตัวจริง 11 นัดติดต่อกันในลีก น่าเสียดายที่ช่วงหลัง แลมพาร์ด ไม่ได้ใช้งานจึงมีโอกาสที่จะถูกปล่อยยืมตัวในซัมเมอร์นี้

    ขณะที่ เอซรี่ คอนซ่า แม้ช่วงต้นฤดูกาลจะตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง แต่เขากลายเป็นคีย์แมนสำคัญในแนวรับวิลล่าโดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาลที่เขามีส่วนร่วมกับ 3 ประตูที่ทีมยิงได้ (ทำ 1 ประตู) ช่วยให้ทีมรอดตกชั้นอย่างปาฏิหาริย์

เพิ่มเติม : 
funalliance.com