[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่เคยคิด!แลมพาร์ดปัดมอง "ลุยซ์" เป็นจุดอ่อนอาร์เซน่อล   VIEW : 376    
โดย 655

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:23:25    ปักหมุดและแบ่งปัน



 แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ลั่นไม่เคยมอง ดาวิด ลุยซ์ เป็นจุดอ่อนของ อาร์เซน่อล ก่อนดวลกับในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ วันเสาร์นี้ พร้อมชูเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยซ้ำ 

     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่า ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน ไม่ใช่ผู้เล่นที่เป็นจุดอ่อนของ อาร์เซน่อล แต่อย่างใด ก่อนที่้ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ 

ลุยซ์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องฟอร์มการเล่นมาตลอดฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะมาระเบิดฟอร์มแกร่งในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" พิชิต แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่ง "แลมพ์ส" ก็มองว่า ปราการหลังเลือดแซมบ้าวัย 33 ปี ถือเป็นผู้เล่นแกนหลักที่ช่วย อาร์เซน่อล ฝ่าด่านจนมาถึงรอบชิงฯ 

  "ไม่เลย ผมไม่มองแบบนั้น (เรื่องที่ ลุยซ์ เป็นจุดอ่อนของ อาร์เซน่อล)" แลมพาร์ด กล่าว "สิ่งที่ผมมีต่อ ดาวิด คือความเคารพยำเกรง เขาเคยเป็นนักเตะระดับท็อปของเราเมื่อปี 2012 ซึ่งตอนนั้นเขายอดเยี่ยมมากๆ เราเตรียมความพร้อมไว้เจอกับ อาร์เซน่อล ที่มีเขาอยู่ในทีม ผมรู้ดีว่า เขาเจ๋งแค่ไหน และก็รู้ด้วยว่า เขาสำคัญแค่ไหนสำหรับ อาร์เซน่อล"

     ทั้งนี้ เชลซี คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาแล้ว 8 สมัย ส่วน อาร์เซน่อล ได้มาแล้วถึง 13 สมัย ซึ่งมากสุดในประวัติศาสตร์

เพิ่มเติม : 
fretztennis.com