[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีลล่มซะก่อน!แฉโอบาฯคิดชิ่งอาร์เซน่อลซบทีมอริช่วงม.คที่ผ่านมา   VIEW : 384    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:20:49    ปักหมุดและแบ่งปัน



เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง อาร์เซน่อล เคยคิดจะย้ายไปซบ เชลซี แต่ทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" ตัดสินใจล้มการเจรจาเอง เพราะแข้งวัย 31 ปีเรียกค่าเหนื่อยสูงลิบ

    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามที่จะย้ายไปอยู่กับ เชลซี คู่อริร่วมกรุงลอนดอนของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    โอบาเมยอง ถือเป็นตัวความหวังหลักในการทำประตูของ อาร์เซน่อล โดยเขาทำประตูให้ทีมในลีกไปแล้วถึง 54 ประตู จากการลงเล่น 85 นัด นับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่ช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากว่ากันว่าเจ้าตัวต้องการประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ๆ บ้าง โดยที่ บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมที่เคยมีข่าวกับแข้งวัย 31 ปี

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล แฉว่าเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โอบาเมยอง เคยสนใจที่จะย้ายข้ามฟากไปอยู่กับ เชลซี โดยที่ตัวแทนของเขาได้ติดต่อไปยัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วด้วย ถึงกระนั้น เชลซี ก็ตัดสินใจที่จะไม่เซ็นสัญญากับเขา หลังจากที่ดาวเตะชาวกาบองเรียกค่าเหนื่อยสูงมากๆ จนถึงขนาดที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เชลซี เลย แต่สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้ระบุตัวเลขที่แน่ชัดว่า โอบาเมยอง ต้องการค่าเหนื่อยสูงเท่าไหร่

    ทั้งนี้ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ เชลซี คือ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพราะพวกเขาฟันเงินสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ก่อนที่มันจะโดน ติโม แวร์เนอร์ ทำลาย หลังจากที่ แวร์เนอร์ เซ็นสัญญามาอยู่กับทีมของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาพร้อมกับได้ค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.80 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

เพิ่มเติม : 
freestyle-motocross.net