[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อีกคนคือใคร?บาเรซี่ชูฟานไดค์1ใน2กองหลังเก่งสุดโลก   VIEW : 398    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 15:11:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



ฟรังโก้ บาเรซี่ อดีตยอดแนวรับชาวอิตาเลียน ระบุ ในมุมมองของตน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในตอนนี้ร่วมกับ เซร์คิโอ รามอส หลังจากทั้งคู่ต่างก็เป็นคนที่สำคัญกับทีมสุดๆ

    ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานกองหลังชาวอิตาเลียน แสดงความเชื่อว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล และ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด คือ 2 ปราการหลังที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน

    ฟาน ไดค์ พัฒนาฝีเท้าได้สุดยอดนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงกลางฤดูกาล 2017-18 จนทำให้ได้รับคำชมจากหลายฝ่าย รวมถึงช่วยให้ทีมได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน กับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ขณะที่ รามอส ก็ถูกยกให้เป็นกองหลังชั้นยอดตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 หลังจากโดนถามว่าเขาคิดว่าใครเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในปัจจุบันนั้น บาเรซี่ ก็ตอบว่า "ถ้าพูดถึงกองหลังแล้วน่ะมันไม่ง่ายเลยที่จะเลือกมาแค่คนเดียว ผมเชื่อว่าตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เซร์คิโอ รามอส เป็นหนึ่งในกองหลังชั้นยอดเมื่อพิจารณาถึงแชมป์ที่เขาคว้ามาครองได้และอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขา ทุกวันนี้เขายังเป็นคนที่สำคัญต่อ เรอัล มาดริด เหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในวัยหนุ่มเหมือนแต่ก่อนก็ตาม"

    "แล้วจากนั้นก็มี ฟาน ไดค์ ที่เป็นคนสำคัญต่อ ลิเวอร์พูล มากๆ เช่นกัน จากการที่เขามีความสามารถอันยอดเยี่ยม, จากการที่เขามีบุคลิกที่ดี, จากการที่เขาส่งต่อสิ่งดีๆ ให้คนอื่นๆ ในทีมได้ และจากการที่เขาทำให้ทีมมีความมั่นใจด้วยการพาทีมได้แชมป์มาครองหลังจากที่ทีมห่างเหินแชมป์มาหลายปี"

เพิ่มเติม : 
freebies4ya.com