[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เชื่อผมสิ!ริชาร์ดส์แนะแมนซิตี้เซ็น "คอสต้า" ร่วมก๊วน   VIEW : 422    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 14:03:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้้ต้นสังกัดเก่าน่าจะลองคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟรีเอเจนต์ มาเสริมทัพ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่ หากได้แข้งรายนี้ 

     ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังคนดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ควรจะพิจารณาเซ็นสัญญาคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า อดีตกองหน้า เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด มาเสริมแนวรุกสู้ศึกช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง 

     ปัจจุบัน คอสต้า มีสถานะเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ "ตราหมี" เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม ซึ่ง ริชาร์ดส์ มองว่า หัวหอกจอมบู๊วัย 32 ปี จะเป็นการเสริมทัพที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับ แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวหลัก มีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะฟิตสมบูรณ์ 

 "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าพวกเขาเซ็นสัญญากับ ดีเอโก้ คอสต้า ตอนนี้ เขาจะช่วยทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน ผมมั่นใจเลย" ริชาร์ดส์ กล่าว "ทำไมคุณจะไม่เซ็นสัญญากับเขาจนกระทั่งจบฤดูกาลล่ะ? เขาทำได้มากกว่าแค่การสร้างความเจ็บตัวให้กับกองหลังฝั่งตรงข้ามแน่นอน เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ได้พิสูจน์คุณภาพเรียบร้อย ซึ่งจะทำให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีแผนบีที่ยอดเยี่ยม ใช่ คุณจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ คอสต้า แต่สิ่งที่เขาจะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับฤดูกาลของ ซิตี้ นั้่น ผมว่าคุ้มค่านะ"

เพิ่มเติม : cescompany.com