[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไปก่อนนะ! "อิกาโล่" โพสต์อำลาแมนยูอย่างสุดซึ้ง   VIEW : 405    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:32:47    ปักหมุดและแบ่งปัน



ทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ซึ้งกันไปตามๆ กัน เพราะล่าสุด โอเดียน อิกาโล่ หัวหอกตัวยืม โพสต์อำลาทุกคนที่สโมสรเรียบร้อย พร้อมอวยพรให้ "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์สองรายการใหญ่ในซีซั่นนี้ 

     โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าสัญญาเช่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ข้อความอำลาทีม "ปีศาจแดง" ลง อินสตาแกรม ส่วนตัวเรียบร้อย ก่อนที่สัญญายืมตัวจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรดังในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก จะหมดอายุลงหลังวันที่ 31 มกราคมนี้ 

     ทั้งนี้ หัวหอกชาวไนจีเรียนวัย 31 ปี ทำประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปทั้งสิ้น 5 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 23 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ แบบสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว 

"จริงๆ แล้วมันยากมากที่จะได้เห็นความฝันนี้กลายเป็นจริง แต่ผมก็ขอยกชัยชนะครั้งนี้ให้กับพระเจ้า ที่ช่วยให้ผมได้เติมเต็มความฝันอันแสนยาวนานของผม ในการได้สวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้เล่น และได้เป็นตัวแทนของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ถือเป็นเกียรติที่ผมจะเก็บไว้ในใจตลอดไป"

 "ถึงผู้จัดการทีม ผมอยากจะขอบคุณที่ไว้ใจและเชื่อมั่นในตัวผม ยามที่หลายๆ อย่างไม่เป็นใจ, ถึงเพื่อนๆ ของผม ผมจะคิดถึงพวกคุณทุกคน, มันมีความสุขและสนุกทุกครั้งกับการตั้งตารอที่จะลงซ้อม และใช้เวลาอยู่ด้วยกัน และผมก็ขออธิษฐานให้เราได้ทั้งแชมป์ลีกและ เอฟเอ คัพ ในปีนี้"

"สำหรับแฟนๆ ทั่วโลก (แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เราคิดถึงพวกคุณนะ แต่เราก็ได้ยินเสียงเชียร์ของพวกคุณจากแดนไกลเสมอ, เราอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เห็นพวกคุณกลับมาเชียร์บนอัฒจันทร์อีกครั้ง"

"ผมจะยังคงเป็นและเป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป ในเมื่อใจมันสีแดงแล้ว ก็จะแดงตลอดไป ขอบคุณ @manchesterunited ขอให้พระเจ้าคุ้มครอง" อิกาโล่ โพสต์ข้อความสุดซึ้งลง อินสตาแกรม (ighalojude)

เพิ่มเติม : 
brunswickedc.net