[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัจฉริยะที่รอการปลดล็อค  VIEW : 412    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:46:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิดฟิลด์ความสามารถสูง ที่มีทักษะและเซนส์บอลที่ยอดเยี่ยม แต่การที่”ติด”และ”ขาด”บางอย่างอยู่ที่ทำให้ความเป็นอัจฉริยะนั้น ดึงออกมาใช้ได้ไม่ถึงครึ่ง

ควันหลงจากเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบุกมาเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ถึงถิ่น 0-2 จากลูกยิงท้ายเกมสุดสวยของ Edinson Cavani และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ส่งผลให้แมนยูเข้ารอบรองชนะเลิศไปรีแมตช์กับอริข้างบ้านอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้อีกครั้ง

แม้จะเป็นเกมกลางสัปดาห์ในฟุตบอลถ้วยเล็กอย่างคาราบาวลีกคัพ แต่ในเกมนี้เราได้เห็นอะไรหลายๆอย่างในเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวเองขึ้นมาหาจังหวะเข้าทำในแบบ Striker เพิ่มมากขึ้นของ Mason Greenwood หรือนักเตะที่สามารถ”สร้างความแตกต่าง”ให้กับเกมได้ของคาวานี่

การได้เห็นมาติชเล่น Half Back เป็นศูนย์กลางของการจ่ายบอลในการลงไปเซ็ตหลังสาม และครองบอลร่วมกับแมกไกวร์ และป็อกบา คอนโทรลเกมให้ตกเป็นของแมนยูฝ่ายเดียว และเติมเกมริมเส้นฝั่งซ้ายอย่างสวยงามของอเล็กซ์ เตลีส ที่วิ่งเติมขึ้นมาเปิดบอลครอสได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นลูก early cross หรือ เปิดสุดเส้นตบกลับหลัง Cutback Cross ก็มีให้เห็นสวยๆหลายครั้งจนสองกองหน้ามีโอกาสยิงทั้งคู่

ทุกสิ่งทุกอย่างนี้คือelementsที่เกิดขึ้นในเกมนี้ของแมนยูไนเต็ด แต่สิ่งที่ขาดหายไปคืออะไร? ใช่แล้ว บทบาทของ Donny van de Beek นั่นเองที่มันหายไปจากเกมนี้ จนสุดท้ายเขาก็ถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่67 เนื่องจากแทบจะไม่มีบทบาทอะไรในทีมสำหรับเกมวันนี้เลย

UFA369

สิ่งนี้มันแปลว่า นี่คือนักเตะที่”ทองลอก” หรือว่าเป็น “ของปลอมทำเหมือน” หรือ? เมื่อลงสนามเป็นตัวจริงแล้วไม่มีบทบาทหรือช่วยอะไรให้ทีมไม่ได้เช่นนี้ ดอนนี่ ฟานเดอเบค ยังคงเป็นนักเตะพรสวรรค์ที่เล่นบอลได้ฉลาด และมีการอ่านเกมการใช้พื้นที่ที่ดีเยี่ยมเสมอ เพราะหากใครจะไม่ทันสังเกต เขายังคงคอยชี้นิ้วบอกเพื่อนให้วิ่งทำทางในตำแหน่งที่ได้เปรียบ

bloggingauthors.com