[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำอย่างไรถึงจะเทียบติด?ป็อกบารับแมนยูยังห่างชั้นจากลิเวอร์พูลเยอะ   VIEW : 449    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:40:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลแต่อย่างใด
    แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ ในสภาพที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนจากการมีแต้มมากกว่า "หงส์แดง" 3 แต้ม ซึ่งบางคนถึงขั้นมองว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีโอกาสได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง และคิดว่าพวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้วด้วย
    ป็อกบา เผยว่า "เราพัฒนาขึ้นมาเยอะสุดๆ เรายังเดินหน้าพัฒนากันอย่างต่อเนื่อง แต่เรายังเหมือนเป็นทีมที่ยังอายุน้อยมากๆ อยู่ แน่นอนว่าเราไม่สามารถบอกได้หรอกว่าตอนนี้เราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาแล้ว เพราะพวกเขาเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และยังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นกว่าที่เราจะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเราอยู่ในระดับเดียวกับพวกเขาก็คือวันที่เราได้แชมป์มาครอง"IFrame
    "ถ้าคุณอยากเป็นทีมที่เก่งที่สุดคุณก็ต้องเอาชนะทีมที่ดีที่สุดให้ได้ เราอยากเอาชนะแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีมากแค่ไหนหลังจากได้ดวลกับพวกเขาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา และเรื่องที่ว่าพวกเขาเล่นกันแบบไหน มันเป็นเกมที่ยากอยู่เสมอ"
    "เรารู้ดีว่าการคว้าแชมป์มาครองให้ได้มันเป็นเรื่องที่ทำได้ยากมากๆ เราต้องมีสมาธิและพยายามเป็นจ่าฝูงต่อไปให้ได้ ผมคิดว่าถ้าเรายังรักษาสมาธิเอาไว้ได้เราก็มีโอกาสที่จะได้แชมป์ แต่มันก็มีหลายทีมที่สามารถคว้าแชมป์ไปครองได้เหมือนกัน ตอนนี้เรายังไม่อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา เรายังห่างชั้นจากพวกเขาเยอะ"
ติดตามข่าว : luminokaya.com