[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พ่อหมอโอเว่นฟันธงเกมเปิดสนามลิเวอร์พูล-เชลซี   VIEW : 815    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 01:01:40    ปักหมุดและแบ่งปัน



พ่อหมอมาแล้ว! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ และ เชลซี ไปเยือน ไบรท์ตัน ดูกันจะมีพลิกล็อกตั้งแต่นัดแรกหรือไม่?

     ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า ทั้ง ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า และ เชลซี ทีมจอมเสริมทัพประจำซัมเมอร์นี้ จะพร้อมใจกันเก็บ 3 คะแนนเต็มในนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 

 "หงส์แดง" จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ส่วน "สิงห์บลูส์" จะออกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 14 ก.ย. นี้


โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบตวิคเตอร์ ว่า "ผมตั้งรอคอยที่จะได้ชมการเล่นของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากผมชอบแนวทางเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขา และผมก็คิดว่า สิ่งหนึ่งที่เราสามารถรับประกันได้เลยก็คือทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า จะเล่นแบบเอนเตอร์เทนคนดูแน่นอน" 

"ผมเชื่อว่า นัดนี้จะเป็นเกมที่เอนเตอร์เทนแฟนบอลกับการที่สองคู่แข่งในอดีตมาเจอกัน แต่สุดท้ายแล้ว ผมขอฟันธงว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะได้ 3-1 ที่สนาม แอนฟิลด์" อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็น

ส่วนเกม เชลซี ไปเยือน ไบรท์ตัน นั้น โอเว่น ให้ทรรศนะว่า "มันยากที่จะมองเห็นอะไรนอกเหนือไปจากชัยชนะสำหรับทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผมคิดว่า จะจบลงด้วยสกอร์ 3-1 กับชัยชนะของ เชลซี" 

เพิ่มเติม : 
andycave.net