[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"ฟลิค" ชู "นอยเออร์" เก่งสุดในโลก หลังเซฟอุตลุด ช่วยทีมครองเจ้ายุโรปสมัย 6  VIEW : 874    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 24 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 10:19:57    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ฮันซี ฟลิค กุนซือบาเยิร์น มิวนิก ชื่นชม มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ที่โชว์เซฟกระจุยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองได้สำเร็จอีกสมัย
"พี่เสือ" บาเยิร์น มิวนิก จัดการคว้าทริปเปิลแชมป์มาครอบครองได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมาจากลูกโขกประตูชัยของ คิงส์ลีย์ โกมอง นาทีที่ 59 
หลังจบเกม ฮันซี ฟลิค ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิก ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยกความดีความชอบให้กับลูกทีมทุกคน แต่นักเตะที่ดูแล้วจะได้คำชื่นชมมากสุดคงหนีไม่พ้น มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมนี และโกมอง ผู้ทำประตูชัยในเกมดังกล่าว โดยในรายแรกฟลิคถึงกับยกให้เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก จากจังหวะการเซฟจ่อๆ 3 ครั้ง
"มันเป็นการแข่งขันด้วยความเร็วสูง ทั้งสองทีมมีโอกาสเหมือนกัน เรามีผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก มานูเอล นอยเออร์ ช่วยเราไว้ในเกมนี้ สิ่งที่ยอดเยี่ยมคือวิธีที่ทีมเล่น มีผู้คนสงสัยว่าบาเยิร์นจะป้องกันแนวรุกของพวกเขาแบบไหน ซึ่งมันน่าประทับใจมากที่พวกเราทำได้ เรามีทัศนคติที่ดี เราผ่านทีมที่ยอดเยี่ยม เราป้องกันจนถึงนาทีที่ 92 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี วิ่งไล่บอลได้อย่างเหลือเชื่อ และมันเป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบของ คิงส์ลีย์ โกมอง เขาก้าวออกจากเงาของ ฟร็องก์ รีเบรี และ อาร์เยน ร็อบเบน ในฤดูกาลนี้ เขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง และเขาแสดงให้เห็นในคืนนี้ว่าเขาสามารถทำประตูได้เช่นกัน ผมไม่ได้กำหนดเส้นตายว่าจะต้องหยุดปาร์ตี้เมื่อใด มันเป็นสิทธิ์ที่จะเฉลิมฉลองเมื่อคุณชนะบางสิ่ง คุณต้องมีงานเลี้ยง และผมไม่รู้ว่างานเลี้ยงนั้นจะจบเมื่อไร" กุนซือวัย 55 ปี กล่าว.


สมัคร ยู ฟ่า เบท