[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รักหมดใจ!เลวานดอฟสกี้ยก "คล็อปป์" เป็นทุกอย่างเพื่อลูกทีม   VIEW : 387    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 19:08:16    ปักหมุดและแบ่งปัน



     โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าฟอร์มฮอต "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ที่มีบทบาทสำคัญต่อพัฒนการในการเล่นฟุตบอลของตนจนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะระดับโลกในปัจจุบัน

ดาวเตะชาวโปแลนด์ มีโอกาสได้ร่วมงานกับ ยอดโค้ชเลือดเบียร์วัย 53 ปี ระหว่างค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงระหว่างปี 2010-2014 โดยภายใต้การประสิทธิ์ประสาทวิชาลูกหนังจาก คล็อปป์ ช่วยบ่มเพาะให้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นยอดกองหน้าในเวลานี้

ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เลวานดอฟสกี้ จะเคยยก คล็อปป์ เปรียบดั่งพ่อคนที่สอง แต่นอกจากนี้เขายังเชิดชู นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่อยากเห็นลูกศิษย์ทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อที่จะได้ต่อยอดความสำเร็จในวิชาชีพลูกหนัง

"ผมมักจะพูดคุยกับ คล็อปป์ ได้ทุกเรื่อง ผมเชื่อใจเขา เขาเป็นคนในครอบครัวผม และเขามักจะเอาใจใส่ว่าชีวิตส่วนตัวของคุณเป็นยังไงบ้าง เขาไม่พอใจที่จะปล่อยให้คุณเป็นนักเรียนที่ได้เกรด บี รู้ไหม เจอร์เก้น ต้องการเห็นลูกศิษย์ได้เกรด เอบวก (A+) เขาไม่ได้ต้องการสิ่งนี้เพื่อตัวเอง แต่เขาอยากทำเพื่อคุณ"

นอกจากนี้ เลวานดอฟสกี้ ยังเผยถึงทักษะความเป็นผู้จัดการทีมของ คล็อปป์ ว่า "ผมยังจำได้เลยว่าครั้งหนึ่งเราอยู่ในห้องแต่งตัว หลังจากที่หมดช่วงพักสุดสัปดาห์ รู้ไหมมันเป็นเคล็ดลับที่สุดคลาสสิคตอนที่นักเตะออกไปดื่ม นั่นก็คือการกินกระเทียมในช่วงเช้า ซึ่งจะทำให้ลมหายใจของคุณไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล

"ตอนที่ เจอร์เก้น เข้ามาในห้องก่อนฝึกซ้อม และเริ่มทำจมูกฟุดฟิด เขาทำตัวเหมือนหมานักล่า ที่ทำจมูกฟุดฟิด, ฟุดฟิด, ฟุดฟิด สุดท้ายเขาก็พูดว่า -ผมได้กลิ่น....อะไรซักอย่าง...กระเทียมใช่ไหม ?- แน่นอนว่าเขารู้ว่ามันคืออะไร เราก็รู้ว่าเขารู้ แต่เขาก็ทิ้งคำถามเอาไว้แบบนั้น และเดินออกไปโดยที่ไม่พูดอะไรซักคำ ทุกอย่างเงียบไปซักพัก จากนั้นเราก็มองหน้ากัน และก็หัวเราะเต็มที่" เลวาน ระบุ

ติดตามข่าว : marquismgmt.com