[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ภาพจำชัดเจน! "เตลลิส" เปิดใจเคยกะโหลกร้าวเหมือนฮิเมเนซ   VIEW : 397    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 19:05:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



    อเล็กซ์ เตลลิส แบ็กซ้ายฟอร์มแกร่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตนเคยประสบเหตุกะโหลกศีรษะร้าวเหมือนกับ ราอูล ฮิเมเนซ กองหน้าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงแรกๆ ของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ 

ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน เคยต้องประสบพบเจอกับเรื่องราวความเจ็บปวดที่ยากเกินจะบรรยายจากการเข้าปะทะกับคู่แข่งอย่างรุนแรง สมัยที่เจ้าตัวยังเล่นให้ เกรมิโอ ในแมตช์พบกับ อินเตอร์นาซิอองนาล เกมลีกประเทศบราซิล เมื่อปี 2013

เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ เตลลิส ต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยแพทย์จำเป็นต้องใช้แผ่นโลหะและน็อตฝังเข้าไปในศีรษะเพื่อทำการรักษาอาการบาดเจ็บของเขา โดย ดาวเตะวัย 27 ปียอมรับว่าเห็นใจ ฮิเมเนซ ซึ่งอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังผ่าตัดกะโหลกศีรษะจากการปะทะกับ ดาวิด ลุยซ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ต้องได้รับบาดเจ็บหนักแบบนี

"มันเคยเกิดแบบนี้กับผมจากการเล่นฟุตบอล ตอนนั้นผมอยู่กับ เกรมิโอ มันเป็นเกม เกร-นาล ดาร์บี้, เฟร็ด ก็เล่นให้ อินเตอร์ (นาซิอองนาล) ในตอนนั้น เรายังเป็นคู่แข่งกันอยู่เลย จังหวะนั้นบอลลอยสูง และศีรษะของผมก็ชนเข้ากับผู้เล่นอินเตอร์นาซิอองนาล"

"สุดท้ายผมได้รับบาดเจ็บกะโหลกร้าวบริเวณด้านหน้าตรงนี้ มันคล้ายๆ กับอาการบาดเจ็บของ ฮิเมเนซ แถมสถานการณ์ก็คล้ายกันด้วย กะโหลกศีรษะของผมร้าวจากส่วนด้านหน้าไปจนถึงจมูก มันเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายและแสนยากลำบากสำหรับผม"

"แต่ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากในขณะที่ผมได้พักฟื้นร่างกาย ผมไม่ได้ลงสนามประมาณ 2 เดือนครึ่งถึง 3 เดือนเลยทีเดียว ผมต้องเข้ารับการผ่าตัดศีรษะเพื่อฟื้นฟูกะโหลกศีรษะใหม่ รอยแผลนี้เป็นส่วนหนึ่งในตัวผม มันเป็นสิ่งเตือนใจให้กับผมในช่วงที่เหลืออยู่ของชีวิตผม" เตลลิส ร่ายยาว

ติดตามข่าว : markwayhomes.com