[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่งั้นไม่รอด! อดีตโค้ชเผยสิ่งที่ดิยัลโล่ต้องปรับปรุงเพื่ออยู่รอดในพรีเมียร์ลีก   VIEW : 435    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 18:55:46    ปักหมุดและแบ่งปัน




    แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 18 ปี ล่วงหน้าได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยค่าตัวเมื่อรวมเงื่อนไขต่างๆ แล้ว คาดว่าอยู่ที่ราว 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,517 ล้านบาท) ก่อนจะประกาศคว้าตัวมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี 

    กระทั่งล่าสุดหลังจากนักเตะย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้วนั้น แชร์ลินี่ ซึ่งเคยเป็นโค้ชเยาวชน และได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ดิยัลโล่ สมัยเล่นให้กับทีมเยาวชนของ โบคา บาร์โค ก็ได้ชี้ให้เห็นจุดอ่อนของนักเตะที่เขายังต้องแก้ไขเพื่อสามารถเอาตัวรอดได้ในลีกที่สุดหินอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยกล่าวผ่าน บีบีซี สปอร์ต ว่า

    "หากพูดถึงเรื่องลักษณะทางกายภาพแล้ว อาหมัด ไม่ได้เป็นนักเตะที่แข็งแกร่งที่สุดในสมัยอยู่กับ โบคา บาร์โค และเขาต้องเพิ่มน้ำหนักขึ้นอีก เพื่อที่จะสามารถเอาตัวรอดได้ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

    "ครั้งแรกที่ได้เห็นเจ้าหนูรายนี้ลงเล่นสมัยที่เข้าร่วมทีมโบคา บาร์โค ใหม่ๆ เขามีความพิเศษคือความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม รวมถึงมีความรวดเร็วและเทคนิคสูง แถมมีลูกยิงที่หนักหน่วง ซึ่งเขาทำทุกอย่างด้วยความรวดเร็วจริงๆ" 

ติดตามข่าว : 
manelmakeup.com