[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จะดูรายการถามตอบในทวิตเตอร์ของโอซิลหรือไม่?อาร์เตต้ามีคำตอบ   VIEW : 405    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 18:51:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ "ปืนโต" อาร์เซน่อล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นที่ว่า เมซุต โอซิล กองกลางของทีมจะทำการถามตอบทุกประเด็นภายใต้หัวข้อ "อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต" ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว ในเย้นวันจันทร์ที่ 11 ม.ค.64 ว่ากุนซือชาวสแปนิช สนใจหรือไม่ โดยเจ้าตัวตอบว่า เขาจะไม่ติดตาม เพราะว่าเขานั้นไม่มีทวิตเตอร์

    โดยตอนนี้ เอเยนต์ของโอซิล อยู่ในระหว่างช่วงการเจรจากับหลายสโมสร รวมที่มีข่าวก็อย่างเช่น เฟเนร์บาห์เช่ ในตุรกี และ ดีซี ยูไนเต็ด ของเมเจอร์ลีกสหรัฐฯ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีสัญญากับอาร์เซน่อลถึงช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อาร์เตต้า กล่าวว่ากองกลางชาวเยอรมัน สามารถย้ายได้ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม หากข้อตกลงนั้นเหมาะสมสำหรับตัวเขาและสโมสร โดยเจ้าตัวได้เน้นย้ำอีกครั้งในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะเล่นในบ้าน กับ คริสตัล พาเลซในวันพฤหัสบดีนี้ โดยเน้นย้ำว่า "ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากการแถลงข่าวคราวที่แล้ว"


เขากล่าวเสริมว่า: "เอดู [ผู้อำนวยการด้านเทคนิค] และสโมสรกำลังมีการพูดคุยเกี่ยวกับแผนระยะใกล้ และอนาคตระยะยาว ซึ่งเมื่อเราได้ข้อสรุป เราจะแจ้งให้ทราบ"

ต่อคำถามถึงประเด็นที่ว่า เมซุต โอซิล กองกลางของทีมจะทำการถามตอบทุกประเด็นภายใต้หัวข้อ "อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต" ผ่านบัญชีทวิตเตอร์นั้น อาร์เตต้า ตอบว่า  "ผมขอโทษ แต่ผมไม่มี ทวิตเตอร์ ผมก็เลยไม่ได้ติดตามทวิตเตอร์ของใคร"

"และเขาเคยทำมาแล้วที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่เขาทำเพื่อการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆของเขา เพื่อแจ้งให้ทุกคนทราบ ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลย"

กับคำถามว่า โอซิลจัดการสถานการณ์อย่างไร อาร์เตต้ากล่าวว่า "มันยากเสมอที่จะรับมือกับสถานการณ์นี้ เมื่อคุณถูกปล่อยออกจากทีม มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกคน ที่จะมีผู้เล่นออกจากทีมมันไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้น"

"คุณต้องการให้พวกเขามีแรงบันดาลใจในการฝึกซ้อมให้ดี เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่เราพยายามทำ และเมื่อพวกเขาไม่รู้สึกว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมได้ นั่นก็เป็นเรื่องยุ่งยากเสมอ เราพยายามจัดการสิ่งนั้นอย่างดีที่สุดแล้ว"

 "เอเย่นต์ของ โอซิล กล่าวว่าเขากำลังพูดคุยกับหลายสโมสร มีการพูดคุยกับดีซี ยูไนเต็ด แต่ เฟเนร์บาห์เช เป็นจุดหมายปลายทางของเขา เขามีคอนเนกชั่นที่ดีในตุรกี เขาโด่งดังมากที่นั่น ภรรยาของเขามีรากฐานมาจากตุรกี เขาสนิทกับประธานเฟเนร์บาห์เชมาก

"สำหรับโอซิล การย้ายที่ดูเป็นไปได้มากที่สุดในเดือนมกราคม มีเพียงอย่างเดียวคือ เฟเนร์บาห์เช แต่สโมสรในตุรกีต้องการความช่วยเหลือในการจ่ายค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่เขาได้รับอยู่จนถึงช่วงซัมเมอร์ หรือไม่งั้นเขาก็อาจต้องลดค่าเหนื่อยมหาศาล

ติดตามข่าว : 
maklubeyemegi.com