[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บิเอลซ่าเปิดใจอนาคตกับลีดส์-ชมลิเวอร์พูล   VIEW : 768    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:57:06    ปักหมุดและแบ่งปัน



แฟนบอล ลีดส์ อุ่นใจได้ หลัง มาร์เชโล่ บิเอลซ่า กุนซือคนเก่ง เปิดใจถึงอนาคตของตัวเองกับสโมสรแล้ว พร้อมพูดถึงเกมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

    มาร์เชโล่ บิเอลซ่า ผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมาว่า จะอยู่คุมทัพ "ยูงทอง" ต่อไปในฤดูกาล 2020/21 อย่างแน่นอน หลังอุตส่าห์พาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี  

 หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา อนาคตของ บิเอลซ่า เริ่มไม่แน่นอน หลังเซ็นสัญญา 2 ปีตอนเข้ามาคุมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และมีเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปี อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อ และแน่นอนว่า ลีดส์ ก็ทำตามใจด้วยการให้สัญญาใหม่โดยเหลือแค่รอประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 


กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เผยว่า "ผมจะทำงานในฤดูกาลหน้าอยู่ที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างได้ทางออกแล้ว มันเป็นที่ชัดเจนว่า ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในซีซั่นหน้า" 

พร้อมกันนี้ บิเอลซ่า ยังพูดถึงเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก ที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. นี้ว่า "มันเป็นเกมที่พิเศษมากๆ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ด้วยระบบที่ยอดเยี่ยม และนักเตะที่ดีมากๆ พวกเราเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้แล้ว แต่เราต้องแสดงออกมาให้เห็นในสนาม"  

เพิ่มเติม : 
andycarltongolf.com