[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อดังชี้ เชลซี ต้องรอถึงซัมเมอร์หากอยากได้ นาเกลส์มันน์   VIEW : 406    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:06:44    ปักหมุดและแบ่งปัน

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เชลซี อาจต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาล หากพวกเขาต้องการตัว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มชาวเยอรมันวัย 33 ปีที่กำลังไปได้สวยกับการคุมทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกบุนเดสลีกา ณ ปัจจุบัน

 

ทัพสิงห์บลูส์ทำผลงานได้ไม่ดีนัก แม้จะเสริมทัพไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เรียกได้ว่าเจียนอยู่เจียนไปเป็นรายสัปดาห์ๆ ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ซึ่งทั้งสองสโมสรมีคอนเน็คชันที่ดีต่อกัน แถมทีมดังจากบุนเดสลีกาเองก็วางตัวตายตัวแทนอย่าง เจสซี มาร์สช์ กุนซือของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรในเครือเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ติดตรงที่ไลป์ซิกยังไม่ต้องการจะปล่อยตัวนาเกลส์มันน์ไประหว่างกลางฤดูกาล เนื่องจากพวกเขากำลังบินสูงด้วยการรั้งอันดับ 2 ในลีก แถมลิ่วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะโคจรมาพบกับ ลิเวอร์พูล ช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนั่นทำให้สิงห์บลูส์อาจต้องอดใจรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เสียก่อนนั่นเอง

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เชลซีมีข่าวพัวพันกับผู้จัดการทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น โธมัส ทูเคิล, มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี หรือแม้แต่อดีตนักเตะเก่าของทีมอีกหนึ่งราย อังเดร เชฟเชนโก ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีมชาติยูเครนอยู่นั่นเอง

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  parohodoff.net