[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
5 อันดับนักเตะไร้ค่าตัว ที่คุ้มค่าสุดในประวัติศาสตร์ผีแดง   VIEW : 394    
โดย คุ้กกี้

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 293
ตอบแล้ว :
ระดับ : 13
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 13:03:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

5. คีแรน ริชาร์ดสัน

ปีกชาวอังกฤษที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากตัวมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปี 2002 แม้เจ้าตัวจะไม่ใช่ตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ต้องบอกว่าเจ้าตัวเป็นอะใหล่ชั้นยอดที่สามารถลงมาเต็มเต็มในตำแหน่งที่ขาดหายไปได้เป็นอย่างดี แถมยังเคยคว้าแชมป์ลีกกับปีศาจแดง 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ อีเอฟแอล คัพ 1 สมัยด้วยกัน

 

4. โลร็องต์ บล็องก์

ยอดกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ปีศาจแดงคว้าตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน แบบฟรีๆในปี 2001 ซึ่งแม้จะเป็นช่วงท้ายของอาชีพการค้าแข้งแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวกลับสามารถยึดตัวหลักในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ทันทีที่ย้ายมา สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในปี 2003 ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับทีมไปอย่างยิ่งใหญ่หลังจากนั้น

 

3. ไมเคิล โอเวน

แม้จะเคยเป็นอดีตกองหน้าจากทีมคู่แค้นอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็หาได้แคร์ไม่ ด้วยการจัดการดึงตัวมาร่วมทีมจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวเมื่อปี 2009 แน่นอน แม้เจ้าตัวจะเป็นเพียงแค่กองหน้าตัวสำรอง แต่ต้องบอกว่ามักจะลงมาสร้างความแตกต่างได้เสมอ และสามารถสานต่อความฝันด้วยการสัมผัสถ้วยแชมป์ลีกได้สำเร็จในปี 2011 นั่นเอง

 

2. เซร์คิโอ โรเมโร

นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ดีกรีรองแชมป์โลกปี 2014 หลังจากหมดสัญญากับ ซามพ์โดเรีย เมื่อปี 2015 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จัดการคว้านายทวารรายนี้มาร่วมงานแบบไร้ค่าตัวในทันที ซึ่งแม้โอกาสลงสนามของเจ้าตัวมีค่อนข้างจำกัด แต่เขาก็ไม่เคยออกมาบ่นหรือให้ร้ายสโมสรพร้อมทั้งก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป น่าเสียดายที่การมาของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างดีเท่าที่ควร แถมยังถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าซีซั่นหน้าเราคงจะไม่ได้เห็นโรเมโรลงเฝ้าเสาในสีเสื้อปีศาจแดงอีกต่อไป

 

1. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

กองหน้าระดับตำนานของวงการฟุตบอล ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงในปี 2016 หลังจากหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่ง ณ เวลานั้น หลายคนตั้งคำถามว่าด้วยอายุขนาดนั้นแถมสไตล์การเล่นแบบฟุตบอลอังกฤษเจ้าตัวจะสามารถระเบิดฟอร์มถล่มประตูเหมือนที่เคยทำตลอดมาได้หรือไม่? ซึ่งเขาก็พิสูจน์ให้เห็นได้ในทันทีว่าความเป็น "เทพ" จะอยู่ที่ไหนมันก็เป็นเทพ จนกลายมาเป็นกำลังหลักที่ปีศาจแดงขาดไปไม่ได้เลยทีเดียว น่าเสียดายที่เขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องตัดสินใจแยกทางกับสโมสรในปี 2018 ก่อนจะไประเบิดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องที่สหรัฐอเมริกา แถมยังกลับมาพา เอซี มิลาน ทะยานขึ้นเป็นจ่าฝูงในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ในตอนนี้อีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่  parcobuoi.com