[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
จ่อเต็มที!สื่อปูด "โอบาเมยอง" โอเคสัญญาใหม่อาร์เซน่อลเรียบร้อย   VIEW : 828    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:52:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมเฮได้เลย เพราะล่าสุดมีข่าว ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ยอดดาวยิง อาร์เซน่อล โอเคเรียบร้อย สำหรับดีลสัญญาฉบับใหม่ คาดรับค่าจ้างสูงสุดของสโมสร 

     ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับต้นสังกัดเรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

     ปัจจุบัน โอบาเมยอง เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งถึงแม้ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาเป็นระยะเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวใกล้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ทว่าสุดท้ายยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า ตอนนี้จ่อมากๆ แล้วที่ หัวหอกดาวดังชาวกาบองวัย 31 ปี จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี กับ "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่รับค้าจ้างสูงสุดของสโมสรแทนที่ เมซุต โอซิล อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่า โอบาเมยอง จะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

ทั้งนี้ โอบาเมยอง ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 110 นัด ทำได้ 71 ประตู

เพิ่มเติม : anandasmetal.com