[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ธรรมดา!คล็อปป์ชมเด็กวิลล่าทำลิเวอร์พูลเหนื่อย   VIEW : 380    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 21:39:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมบรรดานักเตะดาวรุ่งของ แอสตัน วิลล่า ว่า สู้กับทีมตนได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้สุดท้ายเป็น "หงส์แดง" ที่บุกไปเอาชนะ "สิงห์ผงาด" ด้วยสกอร์ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา 
     เกมนี้ วิลล่า ต้องใช้ชุดยู-23 (เพราะทีมชุดใหญ่ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" หลายคน) ลงเล่น และดูเหมือนเป็นงานง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะได้ประตูขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 4 จากการโขกของ ซาดิโอ มาเน่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นบรรดาแข้งดาวรุ่ง วิลล่า ก็สู้ได้ดีมากๆ และมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 41 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ลูอี แบร์รี่  
    ช่วงครึ่งหลังเกมของ "หงส์แดง" ดูดีขึ้น และมาได้สามประตูติดๆ จาก จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นาทีที่ 60, มาเน่ นาทีที่ 63 และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 65 ก่อนคว้าชัยด้วยสกอร์ 4-1 ตบเท้าเข้าสู่รอบสี่ได้สำเร็จ 
    "ใช่เลย มันทำให้เราต้องเจอกับความท้าทายมากกว่าที่ควรจะเป็น" คล็อปป์ เปิดใจหลังเกม "ก่อนอื่นผมต้องบอกเลยว่า เด็กๆ ของพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ เราผ่านบอลกันแทบไม่ได้เลย ก่อนที่จะมารู้ในช่วงครึ่งหลังว่า ปัญหาของเราเกมนี้ ก็คือการเล่นกับบอลนี่แหละ เรามีปัญหาในการผ่านบอล และการเคลื่อนที่ในการสู้กับทีมที่มาตั้งรับลึก เราผ่านบอลผิดที่ผิดจังหวะเยอะมาก แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง"IFrame
     สำหรับเกมต่อไปของ ลิเวอร์พูล คือการทำศึก พรีเมียร์ลีก นัด "แดงเดือด" กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม
ติดตามข่าว : massimograndeacquari.com