[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปิดดีล!เชลซีปล่อย "บาตชูอายี่" ให้พาเลซยืมอีกรอบ   VIEW : 775    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 13 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 00:48:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



"ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ จัดการยืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอก เชลซี มาใช้งานเป็นหนที่สอง ด้านตัวนักเตะสุดปลื้มได้ร่วมทีม พาเลซ อีกครั้ง พร้อมโวนี่คือทีมสุดอันตรายสำหรับสโมสรใหญ่ 

     คริสตัล พาเลซ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญายืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าสำรอง เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

     หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 26 ปี ย้ายไปเล่นให้ พาเลซ แบบชั่วคราวเป็นคำรบสอง หลังจากที่จรดปากกาต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ออกไปอีก 1 ปี (ถึงปี 2022) โดยก่อนหน้านี้ บาตชูอายี่ เคยถูก "ดิ อีเกิ้ลส์" ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2018/19 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการทำ 6 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 13 นัด 

"ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้าน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของผมที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรู้จักเพื่อนๆ ที่นี่เป็นอย่างดี รวมถึงโค้ช (รอย ฮ็อดจ์สัน) ด้วย และผมก็รู้วิธีการทำงานของสโมสร ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือการตัดสินใจที่ดีที่สุด เป้าหมายของผมคือการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด เพราะ พาเลซ เป็นทีมที่ดี และถือเป็นทีมอันตรายสำหรับสโมสรใหญ่" บาตชูอายี่ เปิดใจ 

ทั้งนี้ พาเลซ มีออปชั่นซื้อขาด บาตชูอายี่ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วย โดยพวกเขาจะเปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ด้วยการเปิดรัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ 

เพิ่มเติม : 
amythemovie.com