[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วาร์ดี้เผยทำท่าดีใจต่อหน้าอัฒจันทร์ไร้ผู้ชม  VIEW : 369    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 14:29:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ เผยเหตุผลที่ทำท่าดีใจต่อหน้าอัฒจันทร์ไร้คนดู หลังจากที่สวมบทฮีโร่เหมาสองตุงนำต้นสังกัดบุกถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายเกือกเกมเปิดซีซั่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

    เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ อธิบายเหตุผลที่วิ่งไปแสดงความดีใจ ต่อหน้าอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่าหลังจากที่ซัดประตูให้ทีมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น 2020/2021 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา 

    "เดอะ ฟ็อกซ์" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในแมตช์นี้แม้ว่าครึ่งแรกจะยิงประตูไม่ได้ แต่ครึ่งหลังพวกเขาจัดการซัดเจ้าบ้านแบบไม่เกรงใจ 3 ประตูรวดจาก  ติโมธี คาสตานเญ่ และ เจมี่ วาร์ดี (จุดโทษ 2 ลูก) ส่งผลให้ทีมบุกมาเก็บ 3 คะแนนสำคัญเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย

เกมนี้ วาร์ดี้ ทำเรื่องแปลกๆ เมื่อเขาแสดงท่าดีใจไปที่อัฒจันทร์ที่ไร้กองเชียร์พร้อมกับเอามือป้องที่หูสองข้าง โดยเจ้าอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นี่มาตลอดช่วงหลายปี การยิงประตูได้ และคิดว่าผมอยากฉลองกับแฟนบอลที่อยู่ที่บ้าน มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา โดยเฉพาะกับอันดับที่เราจบเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา"

 "เราใช้เวลาไม่นานนักในการกลับมาแข่งขันฤดูกาลนี้ ดังนั้นการเริ่มต้นด้วย 3 คะแนน ทำให้เรามีความสุข และเราจะทำแบบนี้ให้ได้อีกในเกมต่อไป เราต้องพยายามรักษาผลงานแบบนี้เอาไว้ ฝึกซ้อมหนัก และนำไปใช้เมื่อลงแข่ง" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

    ทั้งนี้ 2 ประตูที่ วาร์ดี้ ทำได้ทำให้เจ้าตัวซัดประตูในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 105 ลูกจากการเล่น 212 แมตช์ แซงหน้าแข้งแบบ ดิดิเยร์ ดร็อกบา  ตำนานเชลซี ที่ตะบันไป 104 ประตูจากการลงสนาม 254 เกม และยังทำสถิติยิง "เดอะ แบ็กกี้ส์" ในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 5 นัดติดต่อกัน ซึ่งก่อนหน้านี้มีนักเตะแค่คนเดียวที่บุกยิงทีมเดิมได้ 5 เกมติดต่อกันก็คือ รุด ฟาน นิสเตลรอย ในแมตช์ดวล นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค

เพิ่มเติม : 
dgc-gmbh.com