[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อันเช่ยักไหล่ฮาเมสไม่จี๊ด-ชี้อยากได้สายสปีดคงเซ็นโบลต์แทนแล้ว  VIEW : 375    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 14:25:56    ปักหมุดและแบ่งปัน



คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ระบุ ในประเด็นของ ฮาเมส โรดริเกซ ตนให้ความสำคัญกับคุณภาพในการเล่นของเจ้าตัว ไม่ใช่ความเร็ว เพราะความเร็วมันไม่ใช่จุดเด่นของ ฮาเมส มาแต่ไหนแต่ไร พร้อมบอกว่าถ้าอยากได้คนที่เร็วๆ คงไปเซ็นสัญญากับ ยูเซน โบลต์ แทนแล้ว

    คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน กล่าวว่าตนให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพด้านอื่นๆ ของ ฮาเมส โรดริเกซ มากกว่าเรื่องความเร็ว โดยเปรียบเปรยว่าถ้าตนอยากเน้นเรื่องความเร็วตนก็คงจะดึง ยูเซน โบลต์ มาร่วมทัพแทนไปแล้ว

ฮาเมส เป็นหนึ่งในแข้งหน้าใหม่ที่ เอฟเวอร์ตัน ดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งตอนแรกบางคนกังวลว่าดาวเตะชาวโคลอมเบียอาจจะต้องใช้เวลาพักใหญ่ในการปรับตัว เพราะลีกอังกฤษมีเกมการเล่นที่รวดเร็วพอตัว แถมความเร็วยังถูกมองว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญกับการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษด้วย ซึ่ง ฮาเมส ไม่ได้มีจุดเด่นเรื่องความเร็วเลย ถึงกระนั้น อดีตแข้ง เรอัล มาดริด ก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นจนช่วยให้ทีมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

อันเชลอตติ เผยว่า "นักเตะที่สามารถเล่นฟุตบอลได้น่ะไม่จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวมากนักหรอก ฮาเมส รู้ดีว่าเขาต้องทำอะไร อัลลัน กับ (อับดูลาย) ดูกูเร่ เองก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ผมแค่บอกให้พวกเขาโชว์คุณภาพของตัวเองออกมา และพวกเขาก็ทำได้ เรามีการประสานงานกันที่ดีในแดนกลาง เมื่อฤดูกาลก่อนเรามีนักเตะหลายคนที่เล่นกับบอลได้ดี แต่คุณต้องเล่นให้ดีในจังหวะที่ไม่ได้ครองบอลด้วย"

    "ฮาเมส ไม่ใช่นักเตะที่เร็วที่สุดในโลก แต่เขาก็มีคุณภาพล้นเหลือ เราต้องใช้งานเขาในทางที่จะทำให้เขาโชว์คุณภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ เขาไม่ใช่ปีก แต่เขาสามารถตัดเข้ามาเล่นตรงกลางได้ และรับบอลไปเล่นต่อได้ เขาเป็นคนที่อันตรายมากๆ ผมไม่ได้กังวลเรื่องสภาพร่างกายเลย ถ้าผมกังวลเรื่องนั้นล่ะก็ผมก็คงเซ็นสัญญากับ ยูเซน โบลต์ แทนไปแล้ว ไม่ใช่ ฮาเมส นักเตะอย่าง ฮาเมส โรดริเกซ สามารถแสดงความสามารถในด้านการครองบอลได้, ทำการผ่านบอลที่เหมาะสมได้, ทำให้ทีมยังเล่นกับบอลด้วยดีได้"

เพิ่มเติม : 
globalreachpr.com