[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมื่อไหร่ถึงมีลุ้น?แกรี่ฟันธงโอกาสแมนยูคัมแบ็กแชมป์ลีก  VIEW : 361    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 12:19:53    ปักหมุดและแบ่งปัน



แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" น่าจะมีลุ้นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างมากอีกครั้งก็ต่อเมื่อ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้คุม แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตามลำดับ อีกต่อไป เพราะทั้ง 2 คนนั้นต่างก็เป็นกุนซือที่เก่งกันสุดๆ

    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่ากว่าที่ "ปีศาจแดง" จะมีโอกาสได้กลับไปเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ก็อาจจะต้องรอให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกจากตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขาไปซะก่อน

  ฤดูกาลที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อันดับ 3 ในลีก และผลงานในบางด้านก็น่าพอใจในระดับหนึ่งจนทำให้หลายคนเชื่อว่าพวกเขากำลังค่อยๆ กลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีแชมป์ติดมือมา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้วก็ตาม


เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "สิ่งหนึ่งที่ผมกล้ารับประกันกับพวกคุณเลยก็คือ ยูไนเต็ด จะกลับไปได้แชมป์ลีกอีกครั้งแน่นอน มันอาจจะไม่ใช่ในฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า แต่มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาได้แชมป์ลีกอีกครั้ง และยิ่งมันใช้เวลาสั่งสมอารมณ์นานมากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งทำให้ความรู้สึกในตอนที่ได้แชมป์มันสุดยอดมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย"

"ในฐานะแฟนบอล ยูไนเต็ด คนหนึ่งนั้น มันไม่ใช่ว่าผมจะมานั่งคิดว่า -เราต้องได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้- เท่านั้น จริงอยู่ว่าเราอยากให้มันเป็นแบบนั้น แต่คุณก็ย่อมรู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่มันเป็นเวลาของคุณ และเมื่อไหร่ที่ไม่ใช่ มันอาจจะเกิดขึ้นในตอนที่ คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า บอกลา ลิเวอร์พูล กับ ซิตี้ ไปแล้ว ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนั้นในอีก 2 ปีต่อจากนี้นะ!"

"เมื่อถึงตอนนั้นแล้วมันก็จะมีโอกาส (ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้แชมป์ลีก) เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด พวกเขาสร้างทีมที่เก่งมากๆ ขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็จะบอกลาทีมในอีก 1, 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้ ตอนนั้นแหละที่ ยูไนเต็ด จะสามารถกลับมาได้และได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เชลซี คงกำลังคิดแบบเดียวกัน"

เพิ่มเติม : 
paradis-fleuri.com