[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
น้ากิ๊กส์มั่นใจกรีนวู้ดไม่กดดันสืบทอดเบอร์11   VIEW : 367    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 12:15:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



มีดีอยู่แล้ว! ไรอัน กิ๊กส์ เชื่อ เมสัน กรีนวู้ด ไม่กดดันกับการสวมเสื้อเบอร์ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับ ลิเวอร์พูล ยังเต็งแชมป์ แต่อีก 3 ทีมจะบี้ได้สูสีกว่าซีซั่นที่แล้ว

    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ มั่นใจว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" จะสามารถรับมือกับความกดดันได้แน่ หลังเปลี่ยนเบอร์เสื้อจากหมายเลข 26 มาใส่เบอร์ 11 ในฤดูกาลนี้ 

    กิ๊กส์ ที่เคยใส่เบอร์ 11 ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน เผยว่า "เขาเกือบยิงได้มากกว่าที่ผมเคยทำไปแล้ว ดังนั้นเรื่องความกดดันจึงไม่เป็นปัญหา ผมไม่คิดว่า เขาจะรู้สึกกดดันกับเบอร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้มองแค่เขาจะทำประตูได้ทุกเกม ผมคิดว่า เขาจะยิงได้ 2 ประตูในทุกๆ เกม เขาคุกคามคู่แข่งได้มาก" 

"ช่วงที่ผ่านมาเขาฉีกไปเล่นริมเส้นด้านขวา แต่ในที่สุดแล้วผมคิดว่า เขาจะมาเป็นกองหน้าตัวเป้า อย่างไรก็ตาม เขาจำเป็นต้องทำให้เยี่ยมต่อไป ตอนนี้นักเตะทีมคู่แข่งระวังเขาแล้ว และพวกเขาจะพยายามหยุดเขาให้ได้ เขาต้องหาแนวทางพัฒนาตัวเองต่อไป 

"ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้แน่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่หยุดได้ยากมาก เล่นได้เยี่ยมทั้งเท้าซ้ายหรือเท้าขวา ขณะที่การเคลื่อนไหวก็ดีมาก นอกจากนั้นเขายังอยู่ในทีมที่เล่นเกมบุกอย่าง ปอล ป็อกบา และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่สามารถหาเขาเจอ" ตำนานปีกเวลส์ กล่าว

เพิ่มเติม : 
chrisjerde.com