[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไร้ปัญหา! ตำนานปืนสุดมั่นโอบาฯใกล้ต่อสัญญาใหม่อาร์เซน่อล   VIEW : 359    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 12:10:32    ปักหมุดและแบ่งปัน



สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะอุ่นใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด ไนเจล วินเทอร์เบิร์น ตำนาน อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวเก่งใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมในอีกไม่ช้า

    ไนเจล วินเทอร์เบิร์น แข้งระดับตำนานของ อาร์ซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่าการเซ็นสัญญาระหว่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีม กับต้นสังกัดเป็นไปได้ด้วยดี โดยนักเตะใกล้ที่จะจรดปากกาขยายสัญญาออกไปอีก 3 ปี ในอีกไม่ช้า 

 โอบาเมย็อง วัย 31 ปี มีข่าวจ่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล มานาน และเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีเรียบร้อย โดยการขยายสัญญาใหม่ครั้งนี้มีการคาดการณ์กันในตอนแรกว่า โอบาเมยอง จะได้รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ (ราว 9.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตามมีการยืนยันว่าค่าเหนื่อยที่แท้จริงของ หัวหอกชาวกาบอง เทียบเท่าหรืออาจจะสูงกว่าที่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันได้รับในเวลานี้ 

 ซึ่งล่าสุด วินเทอร์เบิร์น ก็ออกมาตอกย้ำข่าวดังกล่าวโดยเชื่อว่าดาวเตะชาวกาบองใกล้ที่จะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่ไปอีก 3 ปี "ความเข้าใจของผมคือสัญญาดังกล่าวนั้นมีการตกลงได้เรียบร้อย มันยังไม่ได้มีการเซ็นอย่างเป็นทางการเท่านั้น และ โอบาฯ จะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปแน่นอน"

"ตามที่ผมรู้มันเป็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี ซึ่งมันกินเวลามานานมาก แน่นอนมันทำให้ผมรู้สึกกังวลมากๆเลยแหละ เพราะเขาเป็นนักเตะคนเดียวที่ อาร์เซน่อล จะเสียไปไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า กำลังจะพยายามทำให้สโมสรกลับมาประสบความสำเร็จ"

"ทีมของคุณกำลังมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการได้ตัวนักเตะดีๆเข้ามาเสริมทัพ แต่หลังจากนั้นคุณก็มีโอกาสจะเสียกองหน้าตัวเก่งซึ่งเป็นกัปตันทีมในเวลานี้ด้วย จนกว่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นผมไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ตามที่ผมรู้มานั้นคือทั้งสองฝ่ายเจรจากันลงตัวแล้ว ทุกย่างเป็นไปได้ด้วยดี และเขาจะอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไป"

เพิ่มเติม : cherylgrieve.com