[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ตำนานเดนมาร์กชุดแชมป์ยูโรหายป่วยมะเร็งแล้ว   VIEW : 396    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 11:44:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



ไบรอัน เลาดรู๊ป อดีตแข้งดังเรนเจอร์ส และ เชลซี เผยข่าวดีว่าตอนนี้หายขาดจากโรคมะเร็งเรียบร้อยแล้ว หลังต้องใช้เวลาในการต่อสู้กับโรคร้ายนานถึงทศวรรษ พร้อมขอบคุณแพทย์และพยาบาลที่ดูแลรักษาเป็นอย่างดีจนมีวันนี้

    ไบรอัน เลาดรู๊ป สุดยอดตำนานกองกลางทีมชาติเดนมาร์ก และสโมสรเรนเจอร์ส เปิดเผยข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ว่าตอนนี้เจ้าตัวหายจากโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแล้ว หลังจากที่พยายามต่อสู้อย่างหนักมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา 

    อดีตสตาร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถูกตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองมาประมาณ 1 ทศวรรษที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เลาดรู๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งประวัติศาสตร์ทัพ "โคนม" ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 1992 ประกาศชัดเจนแล้วว่าตอนนี้เขาหายขาดจากโรคร้ายแล้ว

 เลาดรู๊ป โพสต์ภาพขณะที่อยู่กับแพทย์ และพยาบาลประจำตัวผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับระบุข้อความว่า "วันนี้ หลังจาก 10 ปีที่ทำการรักษาและตรวจเช็คร่างกาย ในที่สุดผมก็หายจากโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแล้ว ! ต้องขอบคุณมากๆ สำหรับทีมแพทย์ที่แสนวิเศษ และน่าเหลือเชื่อที่โรงพยาบาลริทฮอสพิทอเล็ท มากๆ"

ทั้งนี้ อดีตยอดแข้งวัย 51 ปี ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสรแต่ที่โด่งดังสุดก็คือการมาเล่นกับ เรนเจอร์ส ในช่วงระหว่างปี 1994-1998 ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของทีม โดยลงสนามทั้งหมด 147 เกมในทุกรายการพร้อมซัดไป 41 ประตู และช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสกอตต์ 3 สมัย, สกอตติช คัพ และ ลีก คัพ ก่อนจะแขวนสตั๊ดกับ อาแจ็กซ์ ในปี 2000 ด้วยวัย 31 ปี 

เพิ่มเติม : 
cheapjewelrysalesonline.com