[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เจมส์โรดริเกซ ปฏิเสธข้อเรียกร้องของการต่อสู้ในห้องแต่งตัว  VIEW : 411    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:25:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจมส์โรดริเกซ กองกลางเอฟเวอร์ตันปฏิเสธข้อเรียกร้องของการต่อสู้ในห้องแต่งตัวของโคลอมเบีย

เจมส์โรดริเกซของเอฟเวอร์ตันปฏิเสธอย่างรุนแรงโดยอ้างว่าเขามีส่วนร่วมในการต่อสู้ในห้องแต่งตัวหลังจากที่โคลอมเบียพ่ายแพ้อุรุกวัย 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีการกล่าวหาว่าโรดริเกซ, ดาวินสันซานเชซจากท็อตแนมและเจฟเฟอร์สันเลอร์มาของบอร์นมั ธ มีส่วนร่วมในการทะเลาะกันหลังจากรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกซึ่งเป้าหมายจากเอดินสันคาวานีของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, หลุยส์ซัวเรซและดาร์วินนูเนซผู้เข้าร่วมการแข่งขันแทน โรดริเกซออกแถลงการณ์บนทวิตเตอร์โดยปฏิเสธการเผชิญหน้าดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ซึ่งทำให้โคลอมเบียเป็นที่ 7 ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกซึ่งสี่อันดับแรกจะผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติสำหรับกาตาร์ปี 2022 โดยทีมอันดับที่ 5 จะได้เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

ข้อความอ่าน: “ฉันต้องการแจ้งให้สาธารณชนสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนทราบโดยทั่วไปว่าฉันปฏิเสธข้อมูลที่ถูกกล่าวหาทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมการโจมตีการต่อสู้และการโต้เถียงทุกประเภทในหมู่ผู้เล่นและซึ่งฉันได้รับการกล่าวถึงว่า ตัวละครเอกหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของทีมในวันที่ 13 และ 17 พฤศจิกายน 2020

UFA369

“สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามและผลการแข่งขันที่โชคร้ายไม่ได้ไปไกลกว่าสิ่งที่เกมเกิดขึ้นผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมและให้เกียรติกับเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบียในห้องแต่งตัวและชีวิตส่วนตัว

cescompany.com