[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรเบิร์ตเพจผู้จัดการทีมเวลส์กล่าวว่าสเปอร์สไปข้างหน้  VIEW : 401    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:19:04    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรเบิร์ตเพจผู้จัดการทีมเวลส์กล่าวว่าสเปอร์สไปข้างหน้า

โรเบิร์ตเพจผู้จัดการผู้ดูแลเวลส์กล่าวว่าแกเร็ ธ เบลกำลัง “รักฟุตบอลของเขาอีกครั้ง” ก่อนการแข่งขันเนชั่นส์ลีกสองหัวกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์และฟินแลนด์ เบลดูกระปรี้กระเปร่าหลังจากเข้าร่วมกับสเปอร์สโดยยืมตัวจากเรอัลมาดริดในเดือนกันยายนแม้ว่าโชเซ่มูรินโญ่หัวหน้าท็อตแนมจะแสดงความกังวลเกี่ยวกับภาระงานที่อาจเกิดขึ้นของเขาในช่วงพักเบรกระหว่างประเทศ กองหน้าของเวลส์ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่เสมอกับสหรัฐอเมริกา 0-0เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในเกมกระชับมิตรระหว่างประเทศ แต่คาดว่าเขาจะถูกเรียกตัวลงสนามในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เพจซึ่งยืนอยู่ในฐานะหัวหน้าทีมชาติของไรอันกิ๊กส์จะไม่ถูกจับได้ว่าเบลจะลงเล่นกับไอร์แลนด์ในวันอาทิตย์และฟินแลนด์ในวันพุธหรือไม่ทั้งสองเกมถ่ายทอดสดบนSky Sportsแต่ยืนยันว่าเขาดูเฉียบคมและกระตือรือร้น

UFA369

“เขาเป็นคนที่แตกต่างออกไปในตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาจะรักฟุตบอลอีกครั้ง” เพจบอกกับSky Sports News “ เขาอยู่ที่สโมสรที่ผู้จัดการทีมต้องการตัวเขาและเขาสนุกกับการฝึกซ้อมและนาทีที่เขาลงสนาม “เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลท็อตแนมกำลังสร้างเขาขึ้นมาจนถึง 90 นาทีเต็มเมื่อเขาสามารถแข่งขันได้อย่างเข้มข้นที่พวกเขาต้องการ

carpe-retem.com