[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาจจะเป็นแค่ภาพจินตนาการ แต่ทุกอย่างในโลกฟุตบอลนั้น  VIEW : 391    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:13:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

ตอนนี้อาจจะเป็นแค่ภาพจินตนาการ แต่ทุกอย่างในโลกฟุตบอลนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ ต่อให้มันยากมากที่จะเกิดขึ้นพร้อมๆ กันก็ตาม โดยล่าสุด เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษ ได้ลิสต์รายชื่อ 5 นักเตะดังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณาเซ็นร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ซึ่งถือเป็นตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงคนดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ความสำคัญมากๆ และน่าจะเป็นตลาดที่ ปีศาจแดง ออกหานักเตะที่จะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อนของทีมแบบจริงๆ จังๆ และนี้คือกลุ่มผู้เล่นที่ว่า พร้อมกับบทวิเคราะห์ที่ว่าทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงต้องเซ็นพวกเขาเหล่านี้

– เจดอน ซานโช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) นี่คือนักเตะเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานาน โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาพยายามอย่างมากที่จะปิดดีลให้ได้ ทว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่ยอมขายในราคาที่ต่ำกว่า 108 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) ทั้งที่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว เพราะฉะนั้นมันก็มีความเป็นไปได้สูงที่ ปีศาจแดง จะเดินหน้าลุยใหม่หลังจบซีซั่นนี้ ทำไมถึงต้องเซ็น? : ชัดเจนมาตลอดว่า การขึ้นเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงหลังๆ มานี้ เอียงทางซ้ายแทบทั้งเกม ทำให้คู่แข่งจับทางได้ง่าย จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ผู้เล่นปีกขวาธรรมชาติอย่าง ซานโช จึงเป็นเป้าหมายที่พวกเขาอยากได้เหลือเกิน

– เออร์ลิง ฮาแลนด์ (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์) ฮาแลนด์ คือเครื่องจักรผลิตสกอร์อย่างแท้จริง เป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีครบทั้งความเร็วและความเฉียบคม แถมทำประตูได้ครบทุกรูปแบบ และที่สำคัญอายุเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เรียกได้ว่าเหลืออายุใช้งานยาวๆ เลยทีเดียว

ทำไมถึงต้องเซ็น? : หากไม่นับ เอดินสัน คาวานี่ ที่อายุมากแล้ว (+ คงอยู่กับทีมไม่นาน) ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ก็กำลังจะย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคม จะเห็นได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เหลือผู้เล่นที่เป็นกองหน้าธรรมชาติเลย ไม่ว่าจะเป็น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หรือ มาร์คัส แรชฟอร์ด ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ก็ยังเด็กเกินไปที่จะขึ้นมาเป็นดาวยิงตัวความหวังในเร็วๆ นี้ ดังนั้นหัวหอกตัวสังหารอย่าง ฮาแลนด์ จึงเป็นตัวเลือกที่สุดยอดมากๆ แค่คงต้องแย่งชิงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ เรอัล มาดริด และอาจจะรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล สองสโมสรคู่ปรับด้วย

– คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี) คูลิบาลี่ เป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กแถวหน้าของโลกตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และนับเป็นอีกหนึ่งคนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวด้วยมานาน ดังนั้นมันก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะออกล่าตัวอีกรอบช่วงหน้าร้อนปีหน้า ถึงแม้เมื่อถึงตอนนั้น ปราการหลังทีมชาติเซเนกัลอายุครบ 30 ปีก็ตาม
ทำไมถึงต้องเซ็น? : ปราการหลังตัวกลางถือเป็นอีกหนึ่งจุดอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้ามาช่วยยกระดับแนวรับได้ดี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่คนที่จะยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับเขานี่แหละ คือปัญหา เพราะทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอริค ไบยี่ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ยังไม่สามารถวางใจได้ โดยรายแรกฟอร์มไม่คงเส้นคงวา รายต่อมา “”เจ็บเก่ง”” ส่วนรายสุดท้ายยังอายุน้อย และฝีเท้าไม่ถึงขั้น

ufabet

carbonesflyfishing.com