[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวว่ากองหน้าของเชลซียัง  VIEW : 383    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:08:10    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวว่ากองหน้าของเชลซียังคงเป็น ‘งานระหว่างทำ’

แฟรงค์แลมพาร์ดกล่าวว่าการพยายามเพิ่มผลกระทบของคริสเตียนพูลิซิชที่เชลซียังคงเป็น “งานระหว่างทำ” พูลิซิชจะฟิตพร้อมสำหรับการเดินทางไปเยือนเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้โดยได้สั่นคลอนเอ็นร้อยหวายล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ กองหน้าของสหรัฐอเมริกาหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บใด ๆ เพื่อบรรเทาทั้งผู้เล่นและผู้จัดการทีมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ แต่พูลิซิชประสบปัญหาเอ็นร้อยหวายและแลมพาร์ดยอมรับว่าเขาผู้เล่นและสโมสรยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อหาสมดุลในการทำงานและพักผ่อนเพื่อช่วยให้แข้งวัย 22 ปีเติบโตในลอนดอนตะวันตก “ คริสเตียนพูลิซิชมีความตระหนักเล็กน้อยจากเกมลีดส์ที่เอ็นร้อยหวายของเขา แต่เขาก็ฝึกซ้อมตามปกติ” หัวหน้าทีมเชลซีกล่าว

“ คริสเตียนกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการผมไม่อยากเรียกสิ่งนี้ว่าเขาบาดเจ็บในช่วงกลางสัปดาห์ถ้าเกมนั้นเป็นเกมประเภทอื่นผมอาจจะใช้เขา

“เรารู้ดีถึงความสามารถของเขาชัดเจนมากเขาแสดงให้พวกเขาเห็นเมื่อเจอกับลีดส์เมื่อสัปดาห์ก่อน

“ฉันต้องหาวิธีที่เหมาะสมเพื่อให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดอย่างสม่ำเสมอและสม่ำเสมอ”

UFABET369

ในขณะเดียวกันแลมพาร์ดจะเตือนผู้เล่นเชลซีของเขาให้ปฏิบัติตาม “ความรับผิดชอบในฐานะแบบอย่าง” และหลีกเลี่ยงการละเมิดทางสังคมในช่วงคริสต์มาสนี้ ในขณะที่แลมพาร์ดกล่าวว่าปาร์ตี้คริสต์มาสที่แสนวุ่นวายเป็นอดีตในพรีเมียร์ลีกเขายอมรับว่าเขาจะพูดคุยกับผู้เล่นของเขาเกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกเขา คู่บลูส์แทมมี่อับราฮัมและเบนชิลเวลล์ฝ่าฝืนข้อ จำกัด ของโคโรนาไวรัสในงานเลี้ยงวันเกิดของอดีตเมื่อเดือนตุลาคมทั้งคู่พลาดการกระทำระหว่างประเทศและขอโทษ

bsdni.com