[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่จบง่ายๆ!คนขับรถให้การตรงข้ามแม็กไกวร์  VIEW : 783    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 20:21:15    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ซริสโตส อาตริดิส คนขับรถบัสที่เดิมทีมีหน้าที่ต้องไปรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับจากการไปเที่ยวที่ไนต์คลับนั้น บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศกรีซเปิดเผยตัวแล้วว่าเป็นตำรวจในตอนที่พยายามเข้าไปยุติความวุ่นวาย ซึ่งถือว่าตรงกันข้ามกับคำให้สัมภาษณ์ของ แม็กไกวร์ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

    ไม่กี่วันก่อน แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกฟุตบอลหลังจากเขาและกลุ่มคนสนิทมีเหตุทะเลาะวิวาทกันคนในไนต์คลับแห่งหนึ่ง และมันก็มีการกล่าวหาด้วยว่ากองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กับคนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทำให้พวกเขาโดนจับขังคุก แถมยังมีรายงานว่ามีการพยายามติดสินบนด้วย ก่อนที่ แม็กไกวร์ และคนอื่นๆ จะได้รับการปล่อยตัว

   ทั้งนี้ เมื่อไม่นานมานี้ แม็กไกวร์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันดังกล่าว ซึ่งช่วงหนึ่งเขาบอกว่าตอนที่ตำรวจพยายามเข้าไปยุติความวุ่นวายนั้นอีกฝ่ายไม่ได้แจ้งก่อนเลยว่าเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จนทำให้มันเผลอมีการแตะเนื้อต้องตัวกันก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต โดยเขายังบอกด้วยว่าการที่ตำรวจไม่ได้แจ้งก่อนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทางการมันทำให้เขากลัวว่าจะโดนลักพาตัว

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล อ้างว่า อาตริดิส เปิดใจกับพวกเขาว่าตำรวจแจ้งตั้งแต่ตอนเข้าไปพยายามไกล่เกลี่ยแล้วว่าเป็นตำรวจ และในระหว่างที่กลุ่มของ แม็กไกวร์ กับตำรวจกำลังเถียงกันอยู่นั้น มันก็มี 1 คนในกลุ่มของ แม็กไกวร์ ที่ผลักตำรวจ เพียงแต่ อาตริดิส ไม่ได้ชี้แจงให้ชัดเจนว่าใครเป็นคนทำอย่างนั้น

    หลังจากนั้นตำรวจทั้ง 2 คนก็ออกจากที่เกิดเหตุไป ก่อนที่จะมีตำรวจอีกหลายนายตามมาเคลียร์สถานการณ์ โดยหลังจากนั้นตำรวจก็สั่งให้ อาตริดิส ขับรถพากลุ่มของ แม็กไกวร์ ไปยังสถานีตำรวจ และตอนไปถึงที่นั่นก็มี 2 คนที่พยายามกระโดดลงจากรถเพื่อจะหนีด้วย

    ถึงกระนั้น อาตริดิส ก็บอกด้วยว่าตนไม่เห็นทั้งเรื่องที่บอกว่ากลุ่มของ แม็กไกวร์ ทำร้ายร่างกายตำรวจแบบรุนแรง รวมถึงเรื่องที่ว่าตำรวจเล่นงานกลุ่มของ แม็กไกวร์ แบบหนักหน่วงแต่อย่างใด โดยเดิมที อาตริดิส ถูกสั่งให้ไปรับ แม็กไกวร์ กับกลุ่มคนสนิทกลับมาที่พัก แต่ไปถึงช้ากว่ากำหนด 20-30 นาที ก่อนจะเกิดเรื่องใหญ่โต

ติดตามข่าว : 
iscinv.com