[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Rotherham 0-2 Brentford ผนึก Bees ชนะ  VIEW : 387    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 23 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 01:00:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

Rotherham 0-2 Brentford ผนึก Bees ชนะ

ประตูครึ่งหลังจาก Marcus Forss และ Ivan Toney ทำให้เบรนท์ฟอร์ดชนะร็อตเธอร์แฮม 2-0 เพื่อยกพวกเขาขึ้นเป็นอันดับสี่ในการแข่งขันชิงแชมป์ The Bees เปิดการให้คะแนนในนาทีที่ 57 เมื่อ Forss ยิงกลับบ้านจากระยะ 12 หลาหลังจากที่ Toney ป้อนอาหารตามไม้กางเขนของ Bryan Mbeumo จากนั้น Toney ก็บากเป็นครั้งที่ 13 ในฤดูกาลนี้ด้วยการลงโทษแปดนาทีต่อจากเวลาหลังจากที่ Rotherham เปลี่ยนตัวแทน Mickel Miller ถูกส่งออกไปเพื่อลาก Sergi Canos มันเป็นชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกันสำหรับฝั่งของโธมัสแฟรงค์ซึ่งตอนนี้ไม่แพ้ใครในแปดทีมในขณะที่พวกเขายังคงสลัดความผิดหวังจากความเสียใจครั้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว ร็อตเธอร์แฮมซึ่งทำให้บอร์นมั ธ เสมอ 2-2 ที่นิวยอร์กสเตเดี้ยมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการแข่งขันในครึ่งแรก แต่ไม่เคยคุกคามการต่อสู้หลังจากเบรนท์ฟอร์ดทำลายการหยุดชะงักด้วยความพ่ายแพ้ซึ่งขยายการวิ่งแบบไร้ชัยชนะไปถึงสี่เกม

สิ่งที่ผู้จัดการพูด พอลวอร์นจากร็อตเธอร์แฮม: “ฉันภูมิใจในทีมของฉันจริงๆพูดตามตรงฉันคิดว่าในครึ่งแรกเรายอดเยี่ยมมากและมันอาจจะดีที่สุด 45 นาทีที่เราเจอกับเบรนท์ฟอร์ดในช่วงสองสามปีนี้

“ฉันขอให้เด็ก ๆ ออกจากร่างของพวกเขาที่นั่นคุณแค่ต้องการโอกาสที่ดีที่จะล้มคุณที่นี่และที่นั่นและเราคงไม่ได้สร้างโอกาสที่ดีเพียงพอในคืนนี้ที่จะชนะเกม”

โธมัสแฟรงค์ของเบรนท์ฟอร์ด: “ผมต้องยกย่องร็อตเธอร์แฮม – พวกเขาทำให้มันยากสำหรับเราโดยเฉพาะในครึ่งแรกครึ่งหลังผมคิดว่าเราควบคุมได้ตลอดและยิงได้สองประตูที่ดีมาก

“มันเป็นการแสดงที่น่าพอใจมากด้วยทัศนคติที่ดีการทำงานหนักและการอยู่ร่วมกัน แต่ฉันก็ยังคาดหวังว่าเราจะก้าวไปอีกระดับ”

UFA369

broganhomeinspection.com