[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซลาตันอิบราฮิโมวิชผู้ทำประตูสูงสุดในกัลโช่เซเรียอา   VIEW : 393    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 22 เดือน มกราคม พ.ศ.2564 เวลา 16:01:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซลาตันอิบราฮิโมวิชผู้ทำประตูสูงสุดในกัลโช่เซเรียอา

ทำไมต้องวิ่งเมื่อคุณบินได้? นั่นเป็นข้อความที่น่ายินดีที่ซลาตันอิบราฮิโมวิชส่งออกมาหลังจากผู้ชนะการเตะเหนือศีรษะของเขาที่อูดิเนเซ่ มักจะมีเสียงกัดเมื่อพูดถึงชาวสวีเดน แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจก็คือในปีที่ 40 ของเขาเขายังคงมีคำตอบ

เมื่อเทียบกับเวโรนาเมื่อวันอาทิตย์โดยเอซีมิลานตั้งรับสำหรับความพ่ายแพ้การลงโทษบนสกีของเขาดูเหมือนจะพิสูจน์ได้ว่ามีราคาแพง เขายังคงมีคำพูดสุดท้าย อีควอไลเซอร์ในนาทีสุดท้ายทำให้มิลานเริ่มต้นฤดูกาลกัลโช่เซเรียอาโดยไม่แพ้ใคร พวกเขายังคงอยู่อันดับต้น ๆ เขายังคงเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของอิตาลี แปดประตูในห้าเกม แม้จะพลาดการแข่งขันไปสองนัดเพราะ Covid-19 แต่เขาก็เป็นนักแม่นปืนระดับปรมาจารย์ที่ตั้งเป้าจะเป็นคาโปแคนโนนิเอเรอีกครั้งและความวุ่นวายนี้ก็ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ โอกาสที่ยังไหลอยู่ดูเหมือนว่าลูกบอลยังคงลากมาหาเขาในกรอบเขตโทษ อันโตนิโอคาสซาโนอดีตเพื่อนร่วมทีมมิลานยืนยันว่าอิบราฮิโมวิชยังคงเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในเซเรียอาและคนอื่น ๆ ก็เริ่มยอมรับว่าเขาอาจจะคิดถูก

UFABET369

จะมีผู้ที่โต้แย้งว่ามันพูดมากเกี่ยวกับมาตรฐานของฟุตบอลอิตาลีในตอนนี้ ความจริงก็คือมันพูดมากขึ้นเกี่ยวกับพลังการเข้าพักที่ไม่ธรรมดาของอิบราฮิโมวิช สามปีครึ่งผ่านไปนับตั้งแต่อาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าไขว้เมื่อเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับอันเดอร์เลชต์ทำให้เขาได้รับช่วงเวลาสำคัญในสตอกโฮล์ม

dgc-gmbh.com